CONTAINER VĂN PHÒNG, CONTAINER KHO BÌNH THUẬN

Bình Thuận luôn khuyến khích sử dụng container văn phòng tái chế từ thùng container cũ vì nó là cách hữu hiệu để thành phố biển xinh đẹp này phát triển bền vững.
CONTAINER VĂN PHÒNG, CONTAINER KHO TẠI BÌNH THUẬN
Vận chuyển container văn phòng ra công trình tại Bình Thuận
Tỉnh Bình Thuận tiếp giáp với Lâm Đồng, Ninh Thuận, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu, thuộc vùng nhiệt đới gió mùa cần xích đạo nên nơi đây được đánh giá là khô hạn nhất cả nước, nhiều nắng gió và không có mùa đông. Do vậy nhu cầu thuê container làm kho chứa hàng bán thành phẩm và thành phẩm, nguyên nhiên liệu cũng như trang thiết bị dụng cụ là rất cần thiết. Mùa mưa của tỉnh bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, mà mùa khô kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, với thời gian kéo dài 6 tháng của mùa mưa là một thách thức không nhỏ cho bạn, làm sao để bảo quản hàng hóa, vật tư, thiết bị được khô ráo, an toàn, còn gì yên tâm hơn khi chỉ với việc tìm mua container làm kho tại Bình Thuận đã giúp bạn giải quyết những rắc rối ấy một cách nhẹ nhàng nhất.
Tỉnh Bình Thuận có 1 thành phố là Phan Thiết cách TP HCM 200 Km, 1 thị xã và 8 huyện, nơi đây được biết đến với nhiều loại khoáng sản có trữ lượng lớn như: Nước khoáng thiên nhiên bicabonat cho 300 triệu lít/năm, cát thủy tinh với trữ lượng 500 triệu m3, đất sét bentonit trữ lượng 20 triệu tấn, ngoài ra còn có đá  granit với trữ lượng rất lớn. Đặc biệt, Bình Thuận còn có thế mạnh về dầu khí, với 3 mỏ đang khai thác là Rubi, Sư Tử Đen và Rạng Đông, 2 mỏ đang được chuẩn bị khai thác là Sư Tử Trắng và Sư Tử Vàng, hiện nay có nhiều đơn đặt hàng về container làm văn phòng, kho hàng hay container nhà vệ sinh để phục vụ nhu cầu khai thác nơi đây. Ngành khai thác dầu khí của Bình Thuận được xem là một trung tâm năng lượng mới của quốc gia đang được đầu tư của nhà nước ta. Sử dụng container văn phòng tại Bình Thuận được đánh giá là phù hợp khi mà các dự án năng lượng của tỉnh đang hướng đến các yếu tố xanh, sạch, đẹp và bền vừng, nó gần sát với ý nghĩa ban đầu của việc tái chế vỏ container đã qua sử dụng.
Bình Thuận nằm trên tuyến đường Bắc-Nam với tuyết quốc lộ huyết mạch 1A, quốc lộ 55, quốc lộ 28, ... có đường bở biển dài 192 Km, đường sắt Bắc-Nam dài 190 Km, đường hàng không và các con đường cao tốc. Với vị trí địa lý thuận lợi và cơ sở hạ được đầu tư tốt, gắn kết Bình Thuận với các tỉnh thành trong cả nước và đặc biệt là các khu vực kinh tế lớn phía Nam. Hiện nay tỉnh có nhiều khu công nghiệp có nhu cầu mua bán container rất thường xuyên, phải kể đến như KCN Tuy Phong, Hàm Kiệm, Mỹ Sơn, Hàm Cường, Tân Đức, Tân Hải,... hay khu vực Mũi Né của TP Phan Thiết là các địa chỉ lui tới thường xuyên của Phương Nam contaner trong quá trình sát cánh cùng khách hàng của mình.

Bài Đăng Mới Nhất