BÁN & CHO THUÊ CONTAINER OPEN TOP, CONTAINER CẮT NÓC

Vncontainers chuyên bán và cho thuê container open top (container cắt nóc) các loại 20 feet, 40 feet cho các nhu cầu chuyên chở hàng nông sản (mì lát, gạo, ngô,...) với giá rẻ theo ngày hoặc theo tháng.
BÁN & CHO THUÊ CONTAINER OPEN TOP, CONTAINER CẮT NÓC
Bán và cho thuê container cắt nóc (container open top) giá rẻ
Với đặc thù là một nước có truyền thống nông nghiệp lâu đời, mặc dù hiện nay nền kinh tế của chúng ta đã dần chuyển sang hướng công nghiệp hóa, phát triển về thương mại, dịch vụ và du lịch,... tuy nhiên nông nghiệp vẫn là một nền tảng kinh tế quan trọng và không thể tách rời. Chính vì vậy việc đảm bảo cho hoạt động sản xuất nông nghiệp được hiểu quả, ngoài các vấn đề ban đầu như giống, phân bón, kỹ thuật, phương pháp, các yếu tố về thời tiết,... thì vấn đề đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp đã luôn là một việc tối quan trọng. Chúng ta từng chứng kiến rất nhiều tình trạng được mùa mất giá, hay việc các thương lái ép giá khi vào mùa thu hoạch, việc phụ thuộc quá nhiều vào một thị trường cũng khiến cho việc tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp không được hiệu quả.
Logistic là một lĩnh vực mới, tuy nhiên nó ngày càng thể hiện vai trò không thể tách rời trong nền nông nghiệp ngày này, hoạt động vận tải và kho bãi trong nông nghiệp giúp cho hàng hóa nhanh chóng được chuyển giao giữa các vùng, giữa người sản xuất, người bán và người mua. Bên cạnh container lạnh cho các hàng hóa tươi sống như rau củ, thủy hải sản,... hay container làm văn phòng cho các công trình xây dựng, thì container open top, container cắt nóc cũng góp phần không nhỏ đối với các sản phẩm từ nông nghiệp.
Vốn được xem là một loại container chuyên dụng, container cắt nóc được thiết kế từ thùng container khô nguyên bản, sau khi được cắt nóc và gia cố chắc chắn bằng các thanh đà, chúng có thể đưa hàng hóa ra vào dễ dàng từ phía trên xuống, và người ta có thể bảo đảm cho hàng hóa được an toàn, không ẩm ướt bằng việc sử dụng các kèo, bạt che đậy phía bên trên.
Thời điểm đầu năm luôn là thời kỳ hot trong việc sử dụng container cắt nóc, bởi đây là kỳ thu hoạch chính của các nông sản như sắn (mì), ngô, gạo... do đó các hãng vận tải có nhu cầu khá lớn về loại hình này để có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển của mình. Tùy vào lượng hàng mà họ có thể chọn hình thức thuê theo ngày, theo tháng,... với các thủ tục nhanh gọn, và giá thành rất rẻ, nếu bạn cũng có những nhu cầu như thế, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ. Hotline: 0907.820.748

Bài Đăng Mới Nhất