CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI CỦ CHI- TP HCM

Không dừng lại ở các quận trong nội thành TP HCM, vncontainers còn bán và cho thuê container văn phòng tại Củ Chi như một bước tiến mới trong việc mở rộng thị trường phục vụ của mình.
container văn phòng tại củ chi- tphcm
Container văn phòng 20 Feet tại Củ Chi- TPHCM
Được biết đến là vùng ngoại thành của TP HCM, cách trung tâm thành phố khoảng 50Km và là vùng chuyển tiếp giữa Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ, Củ Chi vốn được xem là cánh đồng lớn cung cấp lúa gạo, rau quả cho thành phố, là mảnh đất nông nghiệp màu mỡ lâu đời chứ hoàn toàn không phải là vùng đất công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Tưởng chừng như nơi đây sẽ không có những nhu cầu về container văn phòng tại Củ Chi- TP HCM.
Tuy vậy thời gian qua chúng ta chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của huyện Củ Chi với nhiều dự án lớn được hình thành, đó là các khu du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng, resort, sân gold, các dự án bất động sản cao cấp, các khu vui chơi, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư về cơ sở hạ tầng, nhà xưởng nơi đây.  Việc nhận được nhiều nguồn đầu tư vào địa phương khiến cho các nhà thầu xây dựng cũng có nhiều hơn công việc để làm, họ có thể hợp tác với các chủ đầu tư để hiện thực hóa những công trình to lớn đó.
Khách hàng của chúng tôi cũng là một trong những nhà thầu xây dựng đó, họ cần mua container văn phòng tại Củ Chi-TPHCM, mua container làm kho tại TPHCM để phục vụ cho các hoạt động lao động tại hiện trường. Sau khi cân nhắc kỹ càng về nhu cầu của đơn vị mình, bao gồm số lượng nhân công và số lượng thiết bị máy móc tại hiện trường có nhu cầu sử dụng container, thời gian dự kiến cho dự án được hoàn thành, các phương án vận chuyển lắp đặt tại công trình, cũng như những kế hoạch về chi phí đầu tư của công ty, khách hàng đã có những quyết định về vấn đề chuyển bị cho cơ sở vật chất, hạ tầng giai đoạn đầu.
Với sự chuẩn bị kỹ càng từ trước đó, vncontainers đã có sẵn một lượng lớn hàng hóa ở trong kho bãi, chỉ việc hoàn thiện những bước cuối cùng về điện đài hay tút tát về màu sơn là đã có thể hoàn thiện để nhanh chóng giao đến tay khách hàng. Chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi, chúng tôi đã hoàn tất công đoạn chuẩn bị cho các container của mình, và việc vận chuyển lắp đặt diễn ra sau đó nhanh chóng mà không gặp một chút khó khăn nào, kết quả này có được là nhờ sợ chuẩn bị kỹ lưỡng của chúng tôi trong các kế hoạch sản xuất tại xưởng, phương án triển khai tại hiện trường, và quan trọng hơn hết là niềm tin nơi khách hàng.

Bài Đăng Mới Nhất