CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI KCX TÂN THUẬN- QUẬN 7- TPHCM

Chúng tôi bán và cho thuê container văn phòng tại TPHCM, mà cụ thể là KCN Tân Thuận- nơi tập trung các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước ở phía tây của Thành Phố Hồ Chí Minh.
CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI KCX TÂN THUẬN- QUẬN 7- TPHCM
Không gian rộng rãi và thoáng đãng bên trong container văn phòng 40 feet

Khu chế xuất được hiểu mà một khu công nghiệp trong đó tập trung nhiều doanh nghiệp chế xuất, chuyên thực hiện sản xuất hàng xuất khẩu, các hoạt động xuất khẩu hoặc các dịch vụ hỗ trợ cho việc xuất khẩu, có ranh giới địa lý xác định và tách biệt với khu dân cư, do chính phủ hoặc trung ương quyết định thành lập.
Khu chế xuất Tân Thuận tại Quận 7, TPHCM là một trong hai khu chế xuất đầu tiên của Việt Nam, bên cạnh KCN Linh Trung, được thành lập nhằm thu hút vốn đầu tư của nước ngoài, thu hút nguồn ngoại tệ, đẩy mạnh hoạt động xuât khẩu và chuyển biến, đổi mới cơ cấu kinh tế từ vùng hoang hóa, đầm lầy, nông nghiệp của vùng ven Sài Gòn trở thành vùng đất công nghiệp có giá trị lớn, phát triển đô thị và cảng. Sự phát triển mạnh mẽ và hoạt động hiệu quả của KCN Tân Thuận đã khơi nguồn cho nhiều dự án về khu công nghiệp, khu chế xuất trên khắp cả nước.
Tại đây chúng tôi có những khách hàng quen thuộc phải kể đển như Công ty TNHH Cơ Điện Solen VN, Cty TNHH Việt Hưng, Cty TNHH Tai Việt, Cty TNHH Sứ Đại Đồng, Cty TNHH MTex Việt Nam,... và nhiều các doanh nghiệp khác nữa. Tùy vào từng công việc trong từng giai đoạn mà các khách hàng này có những nhu cầu khác nhau, họ có thể mua container toilet tại TPHCM sử dụng trong một dự án nào đó, hoặc container khô để chở hàng, văn phòng container di động,...
Vừa qua chúng tôi đã hoàn thiện đơn hàng thiết kế và lắp đặt container văn phòng 20 feet có toilet tại KCX Tân Thuận- Quận 7- TPHCM, khách hàng của chúng tôi là một doanh nghiệp chế biến gỗ xuất khẩu. Do muốn mở rộng quy mô và lao động chuẩn bị cho các đơn hàng cuối năm, công ty đã tuyển thêm nhiều lao động cũng như mỏ rộng nhà xưởng. Tuy nhiên việc trang bị cơ sở hạ tầng đồng bộ không phải là chuyện một sớm một chiều có thể giải quyết, và thật tuyệt vời khi họ đã quyết định lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê container làm kho tại TPHCM, và cả văn phòng làm việc. Nếu bạn có những dự án tương tự, hãy để chúng tôi góp phần giải quyết những vướng mắc cùng bạn.

Bài Đăng Mới Nhất