BÁN- CHO THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI KCN MỸ PHƯỚC 1- BÌNH DƯƠNG

Chúng tôi bán container văn phòng tại KCN Mỹ Phước 1- Bình Dương, và bạn cũng có thể thuê container để sử dụng

Phía Đông của tỉnh Bình Dương là nơi tập trung nhiều KCN lớn và quan trọng của tỉnh, trong đó phải kể đến cụm KCN Mỹ Phước 1, 2, 3, KCN Kim Huy, KCN Bàu Bàng, KCN Sóng Thần 3, KCN Đại Đăng, KCN Bình Chuẩn,... Do quỹ đất của tỉnh còn khá rộng so với các địa bàn xung quanh, các KCN của Bình Dương có quy mô lớn và là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng hoạt động, đây cũng là cơ hội để chúng tôi bán container tại KCN Mỹ Phước 1 cũng như các KCN lân cận.
Nhìn chung, hoạt động chung của chúng tôi trên địa bàn này vẫn là:

Bán container 

Xét về tuổi đời, thời gian hình thành và tồn tại đến ngày hôm nay của KCN Mỹ Phước 1 không phải là dài cũng không phải quá ngắn, hiện tại nó vẫn đang trong quá trình được đẩy mạnh đầu tư phát triển về hạ tầng. Do đó chúng tôi bán container hướng đến đối tượng là các đơn vị xây dựng, các nhà thầu hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, phục vụ cho quá trình thi công các hạng mục tại đây

Cho thuê container 

Tùy vào từng hạng mục mà dự án sẽ có những kế hoạch triển khai thi công khác nhau, đối với những nhà thầu có thời gian làm việc dài ngày thì chúng tôi sẽ hướng tới việc bán container, còn đối với những doanh nghiệp có thời gian thi công ngắn hơn, khoảng vài tháng đến 1 năm đổ lại, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê container để khách hàng sử dụng
Vừa qua chúng tôi đã tiến hành bàn giao thành công 01 văn phòng container 20 feet,  01 container toilet 10 feet trong đó khách hàng của chúng tôi mua 01 container làm toilet và thuê văn phòng làm từ container đặt tại công trình đang thi công trong KCN Mỹ Phước 1. Xét thấy nhu cầu sử dụng văn phòng là không nhiều nên họ quyết định thuê thay vì mua container, còn đối với sản phẩm nhà vệ sinh container thì nhà cung cấp chỉ bán loại container này, nên doanh nghiệp xét thấy không thể thiếu và quyết định mua chúng.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng container tại Bình Dương nói chung và KCN Mỹ Phước 1 nói riêng, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm xứng tầm giá trị và đáng đồng tiền bát gạo mà bạn có thể bỏ ra.

Bài Đăng Mới Nhất