Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Thuận Đạo, Bến Lức, Long An

Chuyến xe giao container văn phòng tại KCN Thuận Đạo, Bến Lức, Long An của chúng tôi tiếp tục sứ mệnh của mình trong việc phổ biến container kho toàn quốc.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Thuận Đạo, Bến Lức, Long An

Cách quốc lộ 1A chỉ 500m, trung tâm tỉnh Long An 15 km, trung tâm TPHCM 30 km, KCN Thuận Đạo mang đầy đủ những điều kiện tuyệt vời nhất cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với vị trí cửa ngõ nối liền giữa TPHCM và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển cao, nơi đây nhanh chóng đón nhận các nguồn vốn từ Mỹ, Singapore, Đài Loan,... trong việc xây dựng các nhà xưởng, đầu tư máy móc trong các lĩnh vực sản xuất khác nhau, đầu tư container kho cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.

Nhu cầu sử dụng container kho tại KCN Thuận Đạo

Được hình thành từ năm 2003 trên quy mô 114 ha, nơi này nhanh chóng được sử dụng hết diện tích đất cho thuê của mình, liên tiếp sau đó là các kế hoạch mở rộng về quy mô giai đoạn 2 (2012-2017) thêm 190 ha và giai đoạn 3 (2017-2022) thêm 461 ha, cho thấy nhu cầu đầu tư rất lớn của các doanh nghiệp, đi cùng với đó là nhu cầu sử dụng container kho 20 feet hay container kho 40 feet,... tùy vào từng mục đích, hoàn cảnh cụ thể.

Cơ sở để cung cấp container kho

Nằm trải dài cạnh sông Vàm Cỏ Đông trên diện tích 2 huyện Bến Lức và Cần Đước, được xem là cửa ngõ trọng yếu của TPHCM trong giao thương với 13 tỉnh thành khu vực ĐBSCL, giao thông hết sức thuận lợi với các tuyến đường quốc lộ 1A, vành đai 3, vành đai 4, cao tốc TPHCM- Trung Lương, cảng Bonbour Bến Lức, cảng quốc tế Long An, quốc lộ 830,... Điều kiện tuyệt vời về giao thông đường bộ, đường thủy không chỉ giúp cho các nhà đầu tư tại đây thuận lợi trong việc xúc tiến thương mại giữa các tỉnh thành, mà cũng giúp cho quá trình cung ứng container kho của chúng tôi được dễ dàng và hiệu quả hơn.
Năm 2014, nơi đây thu hút được nguồn vốn đầu tư lên đến 160 triệu USD, đây là một kêt quả rất tốt cho một KCN được hình thành chưa lâu và với quy mô không mấy ấn tượng tại thời điểm đó. KCN Thuận Đạo luôn được nhìn nhận là KCN chủ lực số 1 của tỉnh Long An, do vậy nó luôn nhận được sự quan tâm sát sao từ ban quản lý để đáp ứng ngày càng đa dạng yêu cầu của khách hàng, và chúng tôi cũng luôn tự nhủ sẽ sát cánh cùng các doanh nghiệp trong việc cung ứng container kho, văn phòng và container toilet 20 feet tại đây.

Bài Đăng Mới Nhất