Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Thạnh Phú, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Container văn phòng tại KCN Thạnh Phú, Vĩnh Cửu, Đồng Nai một lần nữa góp phần cùng container kho đưa nền kinh tế công nghiệp của tỉnh dẫn đầu cả nước.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Thạnh Phú, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Tỉnh Đồng Nai được biết đến là vùng công nghiệp đứng đầu cả nước về tốc độ và quy mô với hàng chục KCN, CNN được ra đời và hoạt động sôi nổi mang lại hiệu quả cao. Lợi thế về địa hình, vị trí và các chính sách hỗ trợ của tỉnh là điều kiện quan trọng mang lại sự thành công cho các dự án công nghiệp được triển khai trong thời gian qua.

Cơ sở cho KCN phát triển tại Vĩnh Cửu

Thạnh Phú là khu công nghiệp tọa lạc tai vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là nơi tập trung các ngành công nghiệp không độc hại, những loại hình hạn chế phát triên trong đô thị, là địa điểm thuận lợi để các xí nghiệp, nhà máy từ nội đô di chuyển qua đây, vị trí tiếp giáp các đô thị, các trung tâm kinh tế lớn cũng giúp cho KCN này tận dụng được nguồn lao động tại chỗ, nguồn điện, nước giá rẻ, nguồn thông tin ổn định,... đây chính là cơ sở bước đầu để chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê container kho giá rẻ tại Đồng Nai, cũng là cơ sở để KCN có thể phát triển.
Tỉnh lộ 768 cho phép hàng hóa đóng trong các thùng container kho có thể tới trung tâm TP Biên Hòa, tỉnh Bình Dương, TPHCM,... cách sân bay quốc tế Long Thành 30 km, cao tốc TPHCM- Long Thành- Dầu Giây khoảng 27 km, giao thông đường thủy cũng rất thuận lợi khi cách cảng Đồng Nai chỉ 10 km, cảng Cái Mép 58 km, cảng Phú Mỹ 60 km, trong đó các cảng này đều là cảng nước sâu cho phép vận chuyển container kho chứa hàng có thể hoạt động dễ dàng.

Hiệu quả từ container kho mang lại cho KCN

Với cơ sở hạ tầng được triển khai tốt, vị trí phù hợp cho thông thương thương mại giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng kết nối với các vùng kinh tế khác, giúp cho quá trình cung ứng container kho hay các sản phẩm thiết kế từ container kho như văn phòng làm việc hay container toilet được hiệu quả. Vĩnh Phú đã thu hút được hàng chục nhà đầu tư trong và ngoài nước, trong đó định hướng của ban quản lý là hướng tới kêu gọi đầu tư từ các doanh nghiệp Nhật Bản, những khách hàng vốn được đánh giá là có nguyên tắc nghiêm ngặt và kỹ càng trong mọi hoạt động.
Được đưa vào hoạt động từ năm 2006, đến nay qua hơn 10 năm phát triển, KCN đã thực sự làm thay đổi bộ mặt kinh tế của huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Bài Đăng Mới Nhất