Container Kho, Container Văn Phòng Tại Phước Hải, Đất Đỏ, Vũng Tàu

Đợn hàng thuê container kho tại Phước Hải, Đất Đỏ, Vũng Tàu đã hoàn tất giai đoạn 1 về kho bãi để bước qua giai đoạn 2 khi sử dụng container văn phòng.

Container Văn Phòng, Container Kho Tại Phước Hải, Đất Đỏ, Vũng Tàu

Huyện Đất Đỏ bao gồm 2 thị trấn, là thị trấn Đất Đỏ và thị trấn Phước Hải, có vị trí nằm tiếp giáp với huyện Xuyên Mộc, Long Điền, TP Bà Rịa, huyện Châu Đức và tiếp giáp với biển Đông có diện tích gần 19 nghìn km2 với dân số tính đến năm 2011 là khoảng 73,6b nghìn người, bao gồm 6 xã. Thị trấn Phước Hải có đường diện tích kéo dài chạy dọc bở biển theo tuyến tỉnh lộ 44 là một lợi thế lớn để phát triển nền kinh tế thương mại, du lịch, và dịch vụ, thực tế trong thời gian qua chúng tôi đã có được nhiều đơn đặt hàng mua container toilet giá rẻ tại Vũng Tàu để phục vụ cho các điểm du lịch, các khu nghỉ dưỡng được hình thành tại đây.

Đánh giá nhu cầu sử dụng container tại thị trấn Phước Hải

Với diện tích không lớn chỉ ở khoảng 1,5 ha nằm ở phía Nam của huyện Đất Đỏ, tuy nhiên Phước Hải có đường bờ biển kéo dài gần 8 km, được biến đến vốn là một làng ngư nghiệp lâu đời với cuộc sống của người dân gắn liền với biển. Hình ảnh những chiếc container văn phòng được đưa đến đây nhưng một điểm mới lạ làm thay đổi diện mạo vốn của thị trấn ngư nghiệp này.
Cùng với những thắng cảnh tuyệt đẹp thì Phước Hải còn được biết đến là nơi có bề dày lịch sử, văn hóa với chiến khu căn cứ Đạm Minh ở phía Tây, đây là địa điểm quan trọng trong suốt thời kỳ kháng chiến chống ngoại xâm của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng như của cả nước.
Tận dụng những điểm mạnh độc đáo này, có nhiều khu du lịch đạt chất lượng cao, những resort, biệt thự cao cấp,... được hình thành đã từng bước thay đổi bộ mặt của thị trấn nhỏ. Và trong quá trình đó, không thể không nhắc đến những chiếc container văn phòng 20 feet, 40 feet mà chúng tôi đã mang tới với những giá trị thiết thực. Giờ đây Phước Hải được biết đến với cảnh vật phong thủy hữu tình, các món ăn đậm đà bản sắc, các loại hình nghệ thuật, các lễ hội thú vị, và chắc chắn rằng nơi đây sẽ ngày một phát triển hơn nữa
Chúng tôi hoàn tất việc giao nhận container theo từng giai đoạn của dự án, phù hợp với nhu cầu thực tế của chủ đầu tư nhằm tránh gây lãng phí và mang lại hiệu quả cao nhất cho dự án.

Bài Đăng Mới Nhất