Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Vsip 1, 2 Bình Dương

Các nhà thầu cần container văn phòng tại KCN Vsip Bình Dương có thể liên hệ ngay lúc này để được phục vụ, bao gồm cả các vấn đề kho hàng và đương nhiên trên cả 2 khu 1 và 2 của Vsip.
Container Văn Phòng, Container Kho Tại KCN Vsip 1, 2 Bình Dương

Nhắc đến Bình Dương người ta không thể không nhắc đến những KCN rộng lớn, với hàng ngàn lao động trong và ngoài nước, đang ngày đêm sản xuất, lao động tạo ra các sản phẩm tiêu dùng trong nước và đặc biệt là phục vụ cho việc xuất khẩu. Tư những mặt hàng quen thuộc như các lĩnh vực may mặc, đóng giày, chế biến lương thực thực phẩm,... chúng ta còn thấy sự hiện hữu của các ngành có yêu cầu cao về kỹ thuật như như cơ khí điện tử, lắp ráp máy móc, hóa chất,... Và một khi nhắc tới các KCN ở Bình Dương chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay tới Vsip, bởi đây luôn được xem là KCN thành công nhất cả nước với hơn 200 nhà đầu tư đến từ gần 30 quốc gia, tạo ra việc làm thường xuyên cho hơn 100 ngàn lao động.
Đóng tại 2 khu vực trung tâm đặc biệt quan trọng của Bình Dương, Vsip 1 nằm tại địa bàn huyện Thuận An và ngay trên quốc lộ 13, là tuyến đường thông suốt liền mạch giữa TPHCM- Bình Dương- Bình Phước. Vsip 2 nằm tại TP Thủ Dầu Một cũng là khu vực sầm uất được đẩy mạnh đầu tư trong thời gian qua về vấn đề giao thông, hạ tầng và các công trình công ích xã hội, đặc biệt là khu vực thành phố mới Bình Dương vừa được gầy dựng thời gian qua cũng hứa hẹn là một môi trường lành mạnh và thân thieenjd để Vsip 2 có cơ hội phát triển.
Là bằng chứng cho sự hữu nghị hợp tác giữa 2 quốc gia Việt Nam và Singapo, kể từ năm 1995 khi Vsip 1 được chính thức triển khai tại Bình Dương, chúng ta đã chứng kiển sự ra đời của hàng loạt những Vsip tương tự trên đia bàn các tỉnh Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Hải Dương và Nghệ An. Cho thấy được sự ổn định, phát triển và là điểm đến được nhiều nhà đầu tư quan tâm hợp tác, là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các dự án lớn trong và ngoài nước.
Đồng hành cùng những dự án, những công trình đó, chúng tôi liên tục triển khai các đơn hàng hợp tác giữa các nhà thầu, các doanh nghiệp về việc cung ứng các thùng container làm kho hàng, hay những văn phòng làm việc, nhà ở di động bằng container theo các phương thức mua bán hoặc là cho thuê. Chỉ cách KCN Vsip 1 khoảng 5 km, Cty chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những yêu cầu đáp ứng nhanh về thời gian, chi phí tối thiểu, và sự phục vụ tối ưu. Khách hàng sẽ có thể yêu cầu và nhận hàng ngay trong ngày, quãng đường rất ngắn và dễ dàng di chuyển trên quốc lộ 13 sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí chuyên chở, cẩu hạ, hơn nữa các sự cố nếu có trong suốt quá trình sử dụng sẽ được lập tức can thiệp bởi kho xưởng của chúng tôi đóng ngay trên địa bàn Thuận An, Bình Dương.

Bài Đăng Mới Nhất