Mua Bán Container Cũ Ở Tây Ninh

Mua container cũ ở Tây Ninh giúp bạn tiết kiệm 1/2 chi phí so với việc sử dụng các loại container nhập khẩu mới hoàn toàn.
Mua Bán Container Cũ Ở Tây Ninh

Chi phí luôn là vấn đề lớn của mỗi doanh nghiệp, để chuẩn bị cho một dự án dù lớn hay nhỏ thì doanh nghiệp phải có kế hoạch cho hàng loạt những đầu mục, từ con người, vật tư, thiết bị, kho bãi, văn phòng,... tất cả những thứ kể trên đầu quy chung lại ở một mức chi phí mà doanh nghiệp có thể chấp nhận. Vậy làm sao để tối giản những chi phí này, các doanh nghiệp thường sẽ lựa chọn các phương pháp thay thế, ví dụ như sử dụng lao động thời vụ, thuê lại thiết bị thay vì mua, tìm các đơn vị cung cấp vật tư có giá thành tốt và thời gian công nợ dài, còn đối với vấn đề kho bãi hay nơi làm việc tại hiện trường thì sao?
Nếu như trước đây các doanh nghiệp chỉ có thể đứng giữa 2 sự lựa chọn, là dựng lán trại hoặc xây mới văn phòng, nhà kho cho công trình của mình. Những bất cập nhãn tiền về lợi ích và chi phí khiến cho 2 lựa chọn này hoàn toàn không phù hợp với những hướng đi chung của họ là kiểm soát ở mức thấp nhất những chi phí cơ bản. Lúc này các công ty mua bán container cũ ở Tây Ninh thực sự đã thổi làn gió mới vào bối cảnh khó khăn đó, việc sử dụng container cũ tiết kiệm tới một nửa so với loại mới, và tiết kiệm hơn khá nhiều so với 2 loại hình kể trên.
Tại các thị trường chuyên đóng mới container ở Việt Nam là Trung Quốc, Hàn Quốc,... thì giá bán container 20'GP loại mới là 2.500 $, loại 40'GP là 4.500 $, mức giá này chưa bao gồm phí chuyên chở về đến Việt Nam. Trong khi đó, mức giá bán container cũ tại Tây Ninh hiện nay chỉ khoảng 1.500$ và 2.500$ lần lượt cho các loại 20 feet và 40 feet. Một công trình xây dựng thường có nhu cầu mua container cũ ở Tây Ninh khá nhiều, do đó số tiền mà bạn tiết kiệm được không phải là nhỏ.
Giá bán container ở Tây Ninh là quan trọng đối với doanh nghiệp, tuy nhiên chất lượng và gía trị sử dụng thực tế mới thực sự là điều mà bạn mong muốn. Hiểu được điều này, chúng tôi luôn cân đối sát sao giữa giá bán và chất lượng của mỗi một container, để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng với sự hoàn hảo nhất cả về hình thức lẫn nội dung.

Bài Đăng Mới Nhất