Cho Thuê Container Về Cao Lãnh, Đồng Tháp

Nếu Đồng Tháp là 1 trong 6 vùng kinh tế lớn của ĐBSCL thì Cao Lãnh là điểm tựa cho sự phát triển đó, dịch vụ cho thuê container cũng vì thế mà được ăn nên làm ra.
Cho Thuê Container Về Cao Lãnh, Đồng Tháp

Khác với đại đa số các vùng kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long, Cao Lao có thế mạnh về thương mại- dịch vụ khi chiếm tới 60% tỉ lệ kinh tế, tiếp đó là các hoạt động công nghiệp- xây dựng với khoảng 28% và phần còn lại là cho nông nghiệp, khoảng 12%. Với vai trò là trung tâm đầu não của tỉnh Đồng Tháp, thành phố Cao Lãnh có đầy đủ những nền tảng đồng bộ và hiện đại, như trung tâm thương mại, trường học, công viên, bệnh viện,... Tất cả những điều ấy cho thấy tiềm năng lớn không chỉ giành riêng cho các công ty cho thuê container về Cao Lãnh, mà của nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
Tuy tỉ trọng công nghiệp - xây dựng còn khá hạn chế, song với sự lớn mạnh rõ rệt của KCN Trần Quốc Toản, với các thế mạnh trong lĩnh vực chế biến gạo, thủy sản xuất khẩu, chế biến gỗ,... Dự kiến trong tời gian tới sẽ mở rộng thêm 180 ha, nâng tổng quy mô của KCN này lên gần 250 ha, trở thành vùng công nghiệp tập trung của tỉnh, đi vào hệ thống công nghiệp lớn của các nước. Chính vì vậy mà thời gian qua tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức đầu thầu, tìm ra nhà đầu tư phù hợp có trách nhiệm trong việc xây dựng, kiến thiết cho sự mỏ rộng lĩnh vực công nghiệp của tỉnh. Các đơn hàng cho thuê container về Cao Lãnh cũng vì thế mà tấp nập hơn, khách hàng có thể chọn thuê container phù hợp với mục đích sử dụng, là làm kho, làm văn phòng hay nhà ở trên công trường của mình.
Mạng lưới sông ngòi dày đặc vừa là điểm bất lợi, nhưng cũng là điểm nhấn quan trọng cho vùng kinh tế Đồng Tháp, trong đó cảng Cao Lãnh là một trong những cảng sông lớn của khu vực ĐBSCL, nằm trên tuyến đường thủy quốc tế đi qua Campuchia nên đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong thương mại. Đồng thời, giao thông đường bộ cũng rất được chú trọng đầu tư, rút ngắn đáng kể khoảng cách với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như TPHCM chỉ còn 130 km, Bình Dương chỉ còn 150 km, rất hữu ích cho các công ty cho thuê container về Đồng Tháp.
Với tư cách là đơn vị đi tiên phong trong việc bán container giá giá về Đồng Tháp, chúng tôi còn cho thuê container về Cao Lãnh giúp khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu, khả năng kinh tế của mình, để được hỗ trợ nhanh nhất bạn hãy gọi 0907820748.

Bài Đăng Mới Nhất