Mua Bán Container Tại Thị Xã Nhơn Trạch Đồng Nai

Khi thông tin xây dựng cầu nối liền TPHCM với Đồng Nai thì việc mua bán container tại thị xã Nhơn Trạch trở nên sôi động hơn theo một lẽ rất dĩ nhiên.
Bán Container Tại Thị Xã Nhơn Trạch

Nếu nhìn lại quãng thời gian thăng trẩm của mảnh đất Nhơn Trạch thì có không dưới 5 lần tại đây có những cơn sốt đầu tư cực lớn, với những thông tin xoay quanh việc Nhơn Trạch sẽ trở thành thành phố mới của Đồng Nai, sẽ được hợp nhất với TPHCM bằng các dự án xây dựng cầu Cát Lái vượt sông Đồng Nai. Qua những đợt như vậy cách đây hàng chục năm, đã đẩy tình trạng bất động sản của tỉnh nhà lao theo đồ thị hình sin, với những điểm lên cực cao và cũng có những lúc trở nên ảm đạm khiến nhà đầu tư phải hụt hơi vì thị trường quá khắc nghiệt.
Mới đây khi dự án sân bay Long Thành chính thức được thông qua, các dự án đầu tư vào Đồng Nai ngày một nhiều hơn, các công trình đô thị, nhà ở , khu dân cư mọc lên như nấm để chờ đói thời cơ khi sân bay này đi vào hoạt động trong một vài năm tới. Khu vực vòng xoay thị xã Nhơn Trạch cũng trở nên quen thuộc hơn với chúng tôi khi có nhiều khách hàng đặt mua container về đây, tiêu biểu là dự án Sân gold Đại Phước, Đại Phước Lotus của nhà đầu tư tỷ phú Trung Quốc. Đây đều là những công trình quy mô với vốn đầu tư lớn và thời gian thi công kéo dài, chính vì vậy nhà đầu tư quyết định lựa chọn mua container tại thị xã Nhơn Trạch thay vì chỉ thuê và trả tiền hàng tháng. Nếu xét theo phương diện tối thiểu chi phí trong kinh doanh thì rõ ràng việc mua container tại thị xã Nhơn Trạch giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ số tiền phải trả hàng tháng, các thủ tục theo dõi, quản lý cũng dễ dàng hơn, sau khi hết nhu cầu sử dụng bạn vẫn có thể thu lại một phần nào số tiền đã bỏ ra bằng việc thanh lý container cũ tại thị xã Nhơn Trạch cho bên bán hoặc cho những đơn vị khác có nhu cầu.
Với những tiềm năng không thể phủ nhận, Nhơn Trạch chắc chắn sẽ là đại đô thị không chỉ riêng Đồng Nai mà còn là toàn khu vực Đông Nam Bô, tuy thời gian đó có thể còn khá dài vì phải phụ thuộc vào những quy hoạch của cơ quan có thẩm quyền, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang từng ngày cùng với các nhà thầu bắt tay vào kiến thiết, tạo dựng những nền móng đầu tiên chuẩn bị cho đà phát triển đó.

Bài Đăng Mới Nhất