Cho Thuê Container Tại Cảng Cái Mép Thị Vải

Các doanh nghiệp vận tải đang tìm kiếm công ty cho thuê container tại cảng Cái Mép Thị Vải của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có thể liên hệ theo số 0907820748 để được hỗ trợ.
Cho Thuê Container Tại Cảng Cái Mép

Cái Mép Thị Vải là cảng nước sâu của Vũng Tàu và thuộc huyện Tân Thành, nơi đây được kỳ vọng sẽ chia sẻ bớt áp lực lên cảng Cát Lái của TP HCM vốn đã bị quá tải trong nhiều năm qua và luôn có xu hướng gia tăng mỗi ngày. Thế nhưng phải thừa nhận rằng sau 10 năm hình thành và phát triển, những bất cập về hệ thống hạ tầng đã khiến cho cảng Cái Mép Thị Vải không mang lại nhiều lợi ích như kỳ vòng. Các tuyến kết nối giữa các cảng - các khu công nghiệp còn nhiều hạn chế khiến cho chi phí logistic của doanh nghiệp bị đội lên khá lớn, dẫn đến việc họ lựa chọn một cảng gần hơn (là cảng Cát Lái) để làm hàng thay vì phải đi quãng đường xa hơn tới cảng Vũng Tàu, trong khi các kho hàng hiện nay vẫn tập trung chủ yếu ở vùng kinh tế phía Nam là TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai.
Nhận thức được điều này, Bộ GTVT đã có nhiều biện pháp để giải quyết những tồn đọng, như việc hoàn thành các tuyến đường liên cảng Cái Mép Thị Vải, dự án cầu Phước An Thành được đẩy nhanh tiến độ, tuyến đường sắt Biên Hòa- Vũng Tàu cũng được lên kế hoạch chuẩn bị,... Và để đồng hành với quá trình này, công ty chúng tôi chuyên cho thuê container về cảng Cái Mép Thị Vải để giúp cho các nhà thầu xây dựng, những doanh nghiệp vận tải có thể tự tin triển khai công việc của mình. Bạn có thuê thuê container làm kho về Vũng Tàu để chở hàng, đóng hàng, hay thuê container tại cảng Cái Mép Thị Vải làm văn phòng với nhiều kích cỡ, kiểu dáng, quy cách,... khác nhau.
Rõ rang ở thời điểm hiện tại khá khập khễnh nếu như so sánh giữa cảng Cái Mép Thị Vải và cảng Cái Mép, thế nhưng trong tình cảnh mà TP HCM ngày một ngột ngạt thì việc lựa chọn các điểm đến thay thế là hiển nhiên. Cảng Cái Mép Thị Vải có nhiều tiềm năng để phát triển với vị trí chiến lược ở cửa ngõ phía Nam và vị trí trung chuyển với cảng cảng trong khu vực. Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn đầu tư vào thị trường này và có những dự án được triển khai ở đây, nếu như bạn cần thuê container về cảng Cái Mép Thị Vải để phục vụ cho quá trình đó, thì hãy luôn nhớ rằng chúng tôi vẫn đang ở đây để phục vụ bạn!

Bài Đăng Mới Nhất