Bán Container Tại Châu Thành, An Giang Làm Văn Phòng

Bạn cần mua container tại huyện Châu Thành của tỉnh An Giang để làm văn phòng cho các dự án sắp triển khai thì chúng tôi chính là đối tác để bạn có thể đặt trọn niềm tin.
Bán Container Tại Châu Thành

Huyện Châu Thành nằm ở bờ nam của sông Hậu và tiếp giáp với thành phố Long Xuyên, các huyện Châu Phú, Chợ Mới, huyện Thoại Sơn, Tịnh Biên, và Tri Tôn. Trong tổng diện tích của huyện khoảng 350 km2 có khoảng 30 ngàn hecta dành cho sản xuất nông nghiệp, vốn là là vùng đất sông nước đặt trưng của khu vực ĐBSCL, nên huyện Châu Thành cũng có những điều kiện thuận lợi về chất đất, lượng nước và khí hậu để phát triển các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi và thủy hải sản, do vậy thật dễ hiểu khi kinh tế nông nghiệp luôn là thế mạnh của tỉnh trong suốt thời gian qua,
Tuy vậy với đà phát triển chung của xã hội khi mà công nghiệp và dịch vụ là những mũi nhọn được ưu tiên phát triển, tỉnh An Giang hình thành 2 KCN Bình Long và Bình Hòa đã tạo ra những động lực để các công ty mua bán container tại Châu Thành có thêm thị trường của mình.

  • Khu công nghiệp Bình Long: Nằm trên quốc lộ 91 trên diện tích 120 hecta của huyện Châu Phú và cách TPHCM 220 km, nơi đây là địa điểm quen thuộc khi chúng tôi có nhiều đơn hàng bán container về An Giang cho các doanh nghiệp xây dựng, chế biến lương thực thực phậm, cơ khí mya mặc, đồ thủ công mỹ nghệ,...
  • Khu công nghiệp Bình Hòa nằm cạnh QL91 và tỉnh lộ 941 với diện tích 131 hecta thuộc huyện Châu Thành cách TP Long Xuyên 15 km và cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên 70 km, các ngành nghề lĩnh vực hoạt động tương tự như ở KCN Bình Long.

Với sự tích cực hợp tác giữa các bên, trong đó có cả công ty chuyên mua bán container tại huyện Châu Thành đã cho thấy những hiệu quả tích cực về kinh tế,- xã hội của huyện khi năm 2017 chứng kiến sự tăng trưởng toàn diện, trong cả đối nội và đối ngoại. Nó được xem là tiền đề đánh thức các cơ hội đầu tư vào mảnh đất An Giang, với nhiều cơ hội mở ra cho các nhà đầu tư như cụm công nghiệp Xây Đá B, khu tín ngưỡng Giếng Tiêng, và một loạt những kế hoạch chỉnh trang đô thị, nâng cấp hạ tầng, chắc chắn rằng sẽ còn rất nhiều nhu cầu mua container về Châu Thành khi các dự án này được khởi động, không chỉ để làm văn phòng, mà còn là những yêu cầu về container chứa hàng. để chủ động hơn trong các kế hoạch của mình, chúng tôi khuyến khích bạn có thể đặt mua ngay từ bây giờ để nhanh chóng đi kịp tiến độ của dự án nhé.

Bài Đăng Mới Nhất