Bán Container Tại Vũng Tàu Cho Solar Đá Bạc

Để phục vụ dự án điện năng lượng mặt trời Đá Bạc tại huyện Châu Đức, chúng tôi chuyên bán container về Vũng Tàu để phục vụ ban quản lý dự án trong quá trình thi công.
Bán Container Tại Vũng Tàu Cho Solar Đá Bạc

Việc xây dựng các nhà máy năng lượng mặt trời được xem là cần thiết trong bối cảnh công nghiệp hóa hiện nay, góp phần bổ sung điện năng cho nhu cầu phát triển liên tục của đất nước ta, góp phần làm giảm thiểu biến đổi khí hậu theo cam kết chung của nhà nước với Liên Hợp Quốc trong các nỗ lực hạn chế sự biến đổi của khí hậu toàn cầu. Việc các nguyền nhiên liệu hóa thạch ngày càng cạn kiệt và chúng được xem là những tác nhân chính làm cho suy giảm tầng ozon, dẫn đến bức xạ nhiệt ngày càng tăng, có nguy cơ không nhỏ đến sức khỏe của con người. Do vậy hơn bao giờ hết những nguồn năng lượng tự nhiên và các loại vật dụng thân thiện với môi trường đang rất được khuyến khích sử dụng, không nằm ngoài xu hướng đó, Phương Nam đã có những động thái đầu tiên tỏng việc bán container tại Vũng Tàu khi dự án Solar Đá Bạc chính thức được triển khai.
Nhà máy điện mặt trời Đá Bạc được thi công tại huyện Châu Đức của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với giá trị 2 triệu USD với mục tiêu tạo ra gần 170 triệu kWh điện mỗi năm cho thị trường, đây là dự án trọng điểm của tỉnh trong năm 2019 và nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, các công nghệ được áp dụng cũng là những công nghệ tiên tiến nhất hiện tại. Do vậy các nhà thầu phụ khi tham gia vào dự án cũng đòi hỏi những yêu cầu về năng lực, đảm bảo tiến độ và chất lượng hạng mục mà mình sẽ đảm nhiệm. Phương Nam vinh dự được lựa chọn là nhà cung cấp container văn phòng làm việc tại Châu Đức cho ban quản lý dự án, chúng tôi đã phải chứng minh được khả năng đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư khi show ra những kinh nghiệm thực tế đã trải qua bằng việc có cơ hội hợp tác cùng các đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam như Cty CP địa ốc Hòa Bình, Coteccons, Hoa Sen,... với những công trình lớn đã đảm nhiệm như cụm văn phòng container tại Tân Phú TPHCM cho dự án Dimond Lotus, cụm văn phòng cho nhà máy Hoa Sen Phú Mỹ,... đều nhận được đánh giá tích cực của quý khách hàng khi đưa vào sử dụng thực tế.
Với nguồn container đa dạng và dồi dào, Phương Nam có thể bán container về Bà Rịa Vũng Tàu ở các dạng làm kho chứa vật tư hay văn phòng cho kỹ sư, công nhân, chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu, lắp đặt trọn gói cụm văn phòng hay nhà vệ sinh di động bằng container. Bạn chỉ việc đưa ra ý tưởng và chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng đó, gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 090820748 để chúng ta cùng nhau biến những ước mơ trở thành hiện thực nhé.

Bài Đăng Mới Nhất