Giá Bán Container Tại Bình Thuận 2019 Có Gì Khác?

Cùng với sự thay đổi của thị trường thì giá bán container tại Bình Thuận 2019 được ghi nhận có những biến động nhất định, hãy cùng cập nhật để có hướng đi đúng cho dự án của bạn.
Giá Bán Container Tại Bình Thuận 2019 Có Gì Khác?

Một thị trường cạnh tranh luôn có sự đào thải những gì yếu kém và không phù hợp, hàng hóa của bạn có thể là tốt nhưng giá lại trên trời thì chắc chắn sẽ bị đánh bại bởi những đối thủ có chất lượng tưng tự nhưng giá thanh lại hợp lý. Và trong mắt chúng tôi thị một thị trường yên bình, bình lặng có nghĩa là nó đang chết dần bởi thiếu đi tính cạnh tranh, và rõ ràng khi bạn dậm chân tại chỗ đồng nghĩa với việc bạn đang lùi lại so với mặt bằng chung của xã hội.
Bình Thuận là một tỉnh được biến đến với nhiều dự án năng lượng triệu đô đóng trên địa bàn huyện Tuy Phong, với sự xuất hiện của những dự án này khiến cho thị trường container tại Bình Thuận liên tục có những sự biến động mà theo chúng tôi là mang tính tích cực. Có thời điểm trước năm 2016 giá bán container văn phòng tại Bình Thuận là khá cao, trung bình cho mỗi một container loại 40 feet full nội thất, thiết bị luôn có giá bán trên 100 triệu đồng. Đây cũng là thời kỳ hưng thịnh của thị trường container tại Bình Thuận và mặc dù giá bán có cao nhưng nhu cầu của khách hàng không hề giảm sút, vào thời kỳ chạy đua với tiến độ dự án, các nhà thầu lớn nhỏ đều không tiếc tiền để tìm mua container văn phòng về Bình Thuận phục vụ cho đội ngũ kỹ sư, giám sát của mình có thể yên tâm, thoải mái lao động cho các kế hoạch đã đề ra.
Giai đoạn sau đó chứng kiến sự sụt giảm mạnh mẽ cả về nhu cầu container tại Bình Thuận cũng như giá bán tại đây. Một điều khá dễ hiểu đó là công trình đã từng bước được hoàn thiện và nhà đầu tư, nhà thầu đã từng bước rút khỏi dự án. Thêm vào đó, những thay đổi về chính sách nhập container tại các cảng, chính sách thanh lý vỏ container của hãng tàu, và đặc biệt là sự xuất hiện ngày càng nhiều công ty bán container tại Bình Thuận đã khiến cho thị trường có một bước thụt lùi so với trước đó.
Giá bán container văn phòng loại 40' năm 2019 chỉ còn khoảng 90 triệu đồng, giảm đi khoảng 10% so với cách đó ít năm, điều này làm cho giá bán container tại Bình Thuận trở về với giá trị thực của nó và phần nào giúp cho khách hàng có thể có cơ hội tiếp cận với sản phẩm này.
Tuy vậy, với sự ra đời của hàng loạt công ty mua bán container ở Bình Thuận, trong đó có không ít đơn vị nhỏ lẻ, làm ăn manh mún, chộp giật và kém uy tín khiến cho khách hàng dễ mắt phải những cái bẫy không lường trước. Với uy tín và vị thế, thương hiệu đã được khẳng định, chúng tôi tin rằng Phương Nam container sẽ luôn là người đồng hành tận tụy, trung thành nhất với khách hàng của mình.

Bài Đăng Mới Nhất