Thanh Lý Container Cũ Tại Long An Giá Rẻ

Chiến dịch thanh lý container cũ tại Long An đã chính thức diễn ra, các khách hàng tại Đức Hòa, Đức Huệ, Tân Lập,.. có thể tận mắt đánh giá và lựa chọn thùng container vừa ý nhất.
thanh lý container cũ tại long an

Chuẩn bị kết thúc quý kinh doanh thứ 2 của năm 2019, Phương Nam đang có nhu cầu đẩy hết số container tồn kho để dọn dẹp lại kho bãi và chuẩn bị nhập lô container mới về phục vụ quý khách. Chúng tôi cần thanh lý các loại container cũ ở các dạng 20 feet, 40 feet (bao gồm container thấp 2,6m và container cao 2,9m), container 45 feet, các dạng container hóa cải, thiết kế lại như 40'OT, container đã thiết kế hoàn chỉnh thành văn phòng, nhà ở, hay nhà vệ sinh di động. Chúng tôi cung cấp số lượng lớn container cũ tại Đức Huệ, Đức Hòa, Cần Giuộc và thành phố Tân An của tỉnh Long An với giá thấp hơn thị trường rất nhiều, chương trình này có thể kết thúc sớm hơn dự kiến (khi lượng container cũ đã được thanh lý hết) mà không báo trước, vì vậy bạn hãy tranh thủ bốc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi!
Phương Nam container vốn là đơn vị phân phối container chuyên nghiệp tại Việt Nam, hàng năm chúng tôi nhập về hàng ngàn container đến từ các hãng tàu biển, các hãng vận tải lớn trên thế giới như Hamburg Sud, Yang Ming, OOCL, Evergreen Line,... để phục vụ cho các đơn vị xây dựng, các nhà thầu công trình công nghiệp, các nhà máy sản xuất và một phần cho các nhu cầu cá nhân. Thị trường mà chúng tôi hướng đến là các khu vực ở Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Tây Ninh, Long An, Bình Phước và một số tỉnh ở miền tây nước ta như Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau,... Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các thủ tục kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế đã khiến khánh hàng yên tâm trao trọn niềm tin nơi chúng tôi.
Không chỉ bán container cũ tại Long An, chúng tôi còn nhận thiết kế container cũ và làm mới theo yêu cầu của khách hàng, nếu đã quá chán với phong cách quen thuộc của những chiếc container văn phòng thì bạn có thể đặt riêng cho mình một chiếc được gia công theo những yêu cầu khác nhau về hình dáng bên ngoài cho đến nội thất bên trong. Để những đồng tiền mà bạn bỏ ra không bị uổng phí, Phương Nam Container cam kết bán đúng giá và đúng với kỳ vọng ban đầu, đúng tiến độ và hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí như đã thỏa thuận trước.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu mua lại container cũ đã qua sử dụng để tận dụng vào các mục đích làm kho chứa hay decor lại theo những mục đích khác nhau thì đây chính là thời điểm tuyệt vời để thực hiện điều đó, thời gian không còn nhiều vì vậy bạn hãy tận dụng để có thể mua được container tại Long An giá rẻ nhất nhé.

Bài Đăng Mới Nhất