Thanh Lý Container Cũ Tại Đồng Nai Cực Rẻ

Chúng tôi cần thanh lý lô container cũ tại Đồng Nai với các dòng 20 feet, 40 feet đã qua sử dụng, giá rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung hiện nay.
thanh lý container cũ tại đồng nai

Bạn cần tìm một không gian chứa hàng hiệu quả, rẻ tiền và chắc chắn, nhưng chi phí cho một nhà xưởng cơ bản với khung xương sắt rộng rãi, mái tôn rợp kín, hệ thống thông gió hiện đại,... lại quá sức của bạn. Nhiều lúc bạn có sẵn tiền trong tay cũng không thể nào dựng nên kho xưởng cho doanh nghiệp mình bởi vì những rào cản về thủ tục pháp lý xây dựng có thể khiến cho dự định của bạn khó có thể thành hiện thực. Lúc này những giải pháp về kho chứa hàng di động luôn là một lựa chọn tuyệt vời, bản thân mỗi một thùng container cũ không phải là một bất động sản hiện hữu, do vậy nó không cần phải các giấy phép này kia. Tuyệt vời hơn khi mua container cũ tại Đồng Nai và sử dụng, bạn vẫn được sở hữu một hay nhiều kho hàng với sức chứa từ 20 - 30 tấn, với độ kín nước kín sáng và hệ thống thông gió được bố trí hợp lý, thùng container gần như phù hợp với mọi loại hàng hóa công nghiệp hiện nay.
Đồng Nai là tỉnh công nghiệp, với hàng loạt dự án kéo dài từ trung tâm thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh đến các huyện Trảng Bom, Thống Nhất, Vĩnh Cửu, Tân Phú,... trong đó có nhiều các doanh nghiệp sản xuất, may mặc, giầy dép, hàng nông sản,... đều có nhu cầ trữ hàng, tích trữ nguyên vật liệu và đóng hàng xuất khẩu. Do vậy nhu cầu sử dụng container tại cũ tại Đồng Nai vào các thời điểm khác nhau là rất lớn, tùy vào khối lượng hàng hóa cần đóng cũng như tình hình kho hàng thực tế tại doanh nghiệp mà họ có những kế hoạch khác nhau trong việc tìm mua container đã qua sử dụng.
Hiện tại bên mình đang có nhiều đơn hàng thanh lý container cũ của các hãng tàu lớn, lượng container về nhiều nên đang cần thanh lý lại số container không sử dụng đến. Các bạn tại Đồng Nai cần mua container cũ giá rẻ có thể trực tiếp xem hàng tại địa chỉ 570/48 DT 747 B, kp Khánh Tân, phường Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương, nếu bạn ở xa và không thời gian kiểm tra container trước, chúng tôi sẽ giúp bạn bằng việc gửi các hình ảnh thực tế của container qua các ứng dụng trực tuyến hiện nay là facebook, zalo, viber,... để bạn có thể thoải mái xem xét trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
Cơ hội là không nhiều và số lượng hàng cũng không quá lớn, do vậy nếu bạn đang muốn tìm mua các container cũ mà Phương Nam đang thanh lý tại Đồng Nai với giá rẻ nhât, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất nhé.

Bài Đăng Mới Nhất