Cho Thuê Container 40F Về Bình Phước Làm Kho

Với sức chứa lên đến 30 tấn hàng nên container 40f làm kho về Bình Phước luôn là một trong những loại container được khách hàng chọn thuê nhiều nhất trong suốt thời gian qua.
Cho Thuê Container 40F Tại Bình Phước Làm Kho

Công ty Container Phương Nam với nhiều mặt hàng cho quý khách lựa chọn ở các dạng nhà ở, văn phòng, kho chứa thiết bị và ở nhiều loại kích thước khác nhau từ 10 đến 45 feet, với mỗi khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn loại container phù hợp với nhu cầu về lượng hàng cần trữ, lượng người cần sử dụng, các thời gian thuê phù hợp với công trình cũng như các phương án cụ thể trong việc setup, lắp đặt. Nếu như bạn chỉ cần chứa các loại hàng rời, hàng có khối lượng nhỏ dưới 20 tấn thì việc sử dụng thùng container loại 20 feet dài 6m là một lựa chọn phù hợp, còn đối với các mặt hàng có kích thước lớn hơn, dài hơn, nặng hơn thì các container 40 feet mới có thể kham nổi, bởi chúng có kích thước lớn hơn cả về chiều dài (12m), chiều cao (2,9m) và sức chứa vượt trội.
Kể từ khi thị xã Đồng Xoài chính thức được đôn lên trở thành Thành Phố của tỉnh Bình Phước thì các công trình ở đây mọc lên như nấm sau mưa báo hiệu một thời kỳ phát triển mới của mảnh đất miền đông nước ta. Nếu như trước đây các dự án chỉ tập trung chủ yếu ở khu vực Chơn Thành nơi có các khu công nghiệp quan trọng của tỉnh thì giờ đây các hạng mục cho việc thi công lại có sự phân bổ ở nhiều khu vực khác, ngoài các địa điểm quen thuộc ở trên còn có tại Lộc Ninh, Phước Long,... Khác với tính chất của các dự án trước đó chỉ dừng lại ở mức vừa và nhỏ thì hiện nay các công trình được triển khai với quy mô khá lớn, cả về nguồn vốn, quỹ đất cho đến ý nghĩa của nó. Vậy nên thật không quá khó hiểu khi nhu cầu thuê container 40F tại Bình Phước làm kho trở nên áp đảo so với các dạng 20 feet.
Thông thường với mức giá cho thuê container làm kho tại Bình Phước với loại 20 feet rơi vào khoảng 1 - 1,5 triệu đồng/cont/tháng, thì nó không chênh lệch là bao với mức giá thuê container kho 40 feet ở khoảng 2 - 2,2 triệu đồng/cont/tháng. Chỉ thêm từ vài trăm ngàn bạn đã có thêm 15 m2 nhà kho thật kiên cố để sử dụng, với mức giá quá rẻ như vậy thì một nhà đầu tư thông minh không thể bỏ qua hay lựa chọn những phương án khác kém hiệu quả kinh tế hơn! Đương nhiên với kích thước to lớn gấp đôi loại 20 feet thì bạn sẽ phải chuẩn bị mặt bằng rộng rãi hơn để cẩu hạ container được an toàn, mức chi phí vận chuyển cũng cao hơn, tuy nhiên mức phí này cũng không đáng kể so với những gì mà bạn sẽ nhận được. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết từng đường đi nước bước cho những trải nghiệm về dịch vụ cho thue container kho 40F tại Bình Phước mà bạn đang muốn áp dụng vào dự án của mình nhé!

Bài Đăng Mới Nhất