Tình Hình Thuê Container Tại Đồng Nai Năm 2019

Chúng ta cùng nhìn lại tình hình thuê container tại Đồng Nai trong 10 tháng đầu năm 2019 để xem container làm kho hay văn phòng chiếm ưu thế và nhu cầu của thị trường này như thế nào nhé.
Tình Hình Thuê Container Tại Đồng Nai

Mặc dù có sự trỗi dậy mạnh mẽ của các tỉnh lân cận như Bình Thuận, Bình Dương hay Tây Ninh thì Đồng Nai vẫn luôn nhận được sự quan tâm đáng kể của các nhà đầu tư, bởi lẽ đây vốn là cái nôi ươm mầm cho những khu công nghiệp quy mô của cả nước, là điểm đến sớm nhất của nhiều nhà đầu tư. Cho dù ngoài kia có thế nào đi nữa thì người ta vẫn tin tưởng rằng Đồng Nai luôn là một mảnh đất vàng cho những ai nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ và sẵn sàng dấn thân vào những thử thách. Hàng loạt những công trình, những dự án được triển khai trong năm 2019 đã phần nào khẳng định sức sống mãnh liệt, sự đổi mới không ngừng của nền kinh tế tỉnh này, qua đó mở ra những cơ hội cho các doanh nghiệp, các đơn vị nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có công ty cho thuê container tại Đồng Nai.
Nhắc đến dịch vụ cho thuê container ở Đồng Nai chúng ta nghĩ tới một thế giới nhiều màu sắc, nghĩa lá ở đó tồn tại cả những nhu cầu sử dụng container làm văn phòng, kho hàng và cả các nhà vệ sinh di động với đầy đủ kích thước, từ những loại bé nhất 10 feet tới những loại thông dụng là 20feet hay 40 feet, rồi cả những dạng container chế bằng cách nới rộng, nối dài hay cắt ghép các kiểu tạo thành những diện tích lớn hơn. Theo thống kê của chúng tôi thì trong 10 tháng vừa qua tình hình thuê container về Đồng Nai của các doanh nghiệp có phần chững lại, chỉ mạnh vào một số thời điểm ở quý 2 và tập trung chủ yếu ở khu vực Nhơn Trạch (nơi có các dự án bất động sản Swan By Đại Phước đang được triển khai), ngoài ra còn có rải rác khách hàng thuê container làm kho ở Long Thành hay Trảng Bom tuy vậy nó không thường xuyên.
Sự chậm lại của nhu cầu thuê container làm kho ở Đồng Nai là điều dễ hiểu khi mà về cơ bản những khu công nghiệp tại đây đã được lấp đầy bởi các doanh nghiệp từ lâu, các công trình trọng điểm của tỉnh cũng đã gần như hoàn tất, và thêm vào đó là sự đầu tư mạnh mẽ của các vùng kinh tế lân cận khiến cho Đồng Nai không còn là điểm sáng duy nhất của khu vực Đông Nam Bộ xét về kinh tế công nghiệp.
Thế nhưng trái đất vẫn xoay vần và nhu cầu thuê container ở Đồng Nai vẫn luôn tồn tại dù ít hay nhiều, sự thay đổi và đổi mới luôn là điều cần thiết cho sự phát triển, vì vậy Phương Nam container vẫn xem đây là thị trường không thể bỏ qua trong hành trình mang các sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng của mình, nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Bài Đăng Mới Nhất