Cho Thuê Container Tại Nhơn Trạch Làm Kho Chứa Vải

Vải vóc và hàng điện tử là 2 mặt hàng rất nhạy cảm nên khi thuê container tại Nhơn Trạch làm kho bạn cần lưu ý về chất lượng của vỏ container cũng như các chế độ bảo hành.

Cùng với các mặt hàng điện tử thì ngành hàng dệt may luôn có những yêu cầu kỹ lưỡng về việc lưu kho, chỉ một tác động nhỏ của môi trường đã có thể làm thay đổi hoàn toàn đặc tính của của nguyên vật liệu, cho nên chúng tôi đã có những chuẩn bị chu đáo để phục vụ những nhu cầu thuê container làm kho tại Nhơn Trạch Đồng Nai với những mặt hàng đặc thù như thế này.
Ngay từ khâu nhập container tại các cảng và depot lớn của Việt Nam, chúng tôi đã có những chỉ đạo sát sao trong kiểm định chất lượng của vỏ container, theo đó những thùng container được nhập kho sẽ phải đảm bảo sàn chắc chắn đủ để xe nâng có thể ra vào gắp hàng, vách và trần không thủng dột, cửa được đóng mở nhẹ nhàng và kín, đồng thời bên ngoài container vẫn thể hiện rõ các thông số về kích thước, trọng lượng và trọng tải, cũng như năm sản xuất, xuất xứ,... để khách hàng dễ dàng kiểm tra một cách khách quan nhất.
Thấu hiểu rõ những yêu cầu khắt khe của khách hàng khi cần thuê container tại Nhơn Trạch làm kho chứa vải hay các mặt hàng có đặc tính tương tự, Phương Nam luôn cam kết chất lượng vỏ container trên 80% và được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng được các bên ký kết, hoặc bạn cũng có thể ghé trực tiếp tại kho bãi của chúng tôi ở Bình Dương để kiểm tra và lựa chọn những thùng container mà bạn ưng ý nhất.
Trước khi xuất kho container về Nhơn Trạch, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên test kỹ càng từng chi tiết, vệ sinh toàn bộ container cả bên trong và bên ngoài, đồng thời trong suốt thời gian mà bạn sử dụng container tại Đồng Nai nếu như phát hiện có bất kỳ một mối nguy hại nào đó gây ảnh hưởng xấu tới hàng hóa thì chúng tôi sẽ lập tức có mặt và xử lý, khắc phục trong một nốt nhạc mà không gây ra sai sót hay tốn kém, tổn hại nào cho doanh nghiệp của bạn.
Để có thể yên tâm về hàng hóa và vật tư của bạn khi được lưu kho, hãy liên hệ với Phương Nam container là công ty cho thuê container chuyên nghiệp ở Nhơn Trạch chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài Đăng Mới Nhất