Container Văn Phòng Đổ Dồn Về Bình Phước Đầu Năm 2020

Đầu năm 2020 đã chứng kiến cảnh container văn phòng đổ dồn về Bình Phước chứ không phải là TPHCM hay Đồng Nai như trước đó nhiều người đồn đoán.
Container Văn Phòng Đổ Dồn Về Bình Phước

Cách đây 1 đến 2 năm thì những thông tin đầu tiên về việc xây dựng sân bay Long Thành ở tỉnh Đồng Nai hay việc xây dựng cây cầu nối liền TPHCM với khu Nhơn Trạch thì hàng loạt nhà đầu tư đã đổ về đây, bất động sản tăng cao, nhiều dự án được khơi mào,... khiến cho người ta có suy nghĩ rằng trong thời gian ngắn tới những nơi này sẽ tập trung rất nhiều các công xưởng, nhà máy, xí nghiệp, khiến cho việc sử dụng container văn phòng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Thế nhưng thực tế lại đang có thấy những dự đoán trên chưa hẳn là đúng, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.
Điều đó không có nghĩa là thị trường của sản phẩm container văn phòng bị thu hẹp ở Đồng Nai và TPHCM, nó vẫn tần tại, hiện hữu và có xu hướng đi lên, bằng chứng là chúng tôi vẫn nhận được nhiều đơn đặt mua container văn phòng cho các dự án mới, tuy nhiên nó không thực sự rầm rộ như người ta đã mường tưởng trước đó. Cán cân giờ lệch hẳn về phía Bình Phước, khi ngay từ ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2020, chúng tôi đã nhận được nhiều liên hệ từ phía khách hàng cho các nhu cầu thuê và mua container ở Bình Phước làm văn phòng, vậy động lực nào khiến cho Bình Phước có sức hút mạnh mẽ đến vậy?
Bình Phước từ lâu đã được đánh giá là mảnh đất hứa của thị trường kinh tế phía Nam, với diện tích rộng lớn và dân số phân bố khá đồng đều, hệ thống giao thông thuận lợi kết nối các tỉnh thành và cả các nước láng giềng đã mang lại những tiềm năng tích cực cho tỉnh này. Sau thời gian dài ấp ủ những kế hoạch và tích trữ nguồn năng lượng, Bình Phước đã có những thay đổi, quy hoạch mới về hành chỉnh khi đưa Đồng Xoài từ thị trấn lên thành phố, tạo ra điểm nhấn quan trong để thu hút đầu tư. Từ đây hàng loạt những dự án được thông qua khiến cho nhu cầu sử dụng container tăng lên mạnh mẽ, các nhà thầu công trình đi vào triển khai công việc chính là động lực để ngành container ở đây được dịp hồi sinh.
Ghi nhận từ những ngày đầu tiên cung cấp container cho tỉnh Bình Phước, chúng tôi vẫn luôn nắm bắt thông tin mỗi ngày, sàng lọc những dự án lớn, đánh giá nhu cầu của khách hàng và sẵn sàng mang đến cho họ những sản phẩm hữu ích nhất từ thùng container cũ.

Bài Đăng Mới Nhất