Long Sơn Thẳng Tiến, Container Toilet Về Vũng Tàu

Container toilet đã được sản xuất xong và hôm nay sẽ thẳng tiến về Long Sơn phục vụ các kỹ sư xây dựng tại nhà máy hóa lọc dầu quy mô lớn của TP Vũng Tàu.
Long Sơn Thẳng Tiến, Container Toilet Về Vũng Tàu

Sau nhiều đơn hàng cung cấp container văn phòng cho nhà máy Long Sơn thì chúng tôi nhận ra rằng nơi này còn khiếm khuyết mô hình nhà vệ sinh di động cho các nhu cầu tế nhị hằng ngày của mọi người, vì vậy ý tưởng sử dụng container làm toilet đã được nhen nhóm, khởi nguồn. Phương Nam đã trực tiếp cho đội ngũ kỹ thuật viên đi khảo sát thực tế ở nhà máy Long Sơn Vũng Tàu và thực tế nơi này chưa có một khu vệ sinh riêng cho anh em công nhân khi lao động tại công trường, sẽ thực sự bất tiện nếu như họ phải sử dụng chung nhà vệ sinh với bộ phận văn phòng hay thậm chí phải tự xử lý những vấn đề này một cách rất ô nhiễm và chúng ta không thể chấp nhận được trong môi trường lao động hiện nay.
Sau khi khảo sát nhu cầu của các đơn vị đang thi công tại Long Sơn, chúng tôi đã lên bản vẽ chi tiết thiết kế container toilet, cùng những mô tả đầy đủ nhất về thiết bị vệ sinh, loại vật liệu sẽ được áp dụng, cũng như thuyết trình về công năng và tính phù hợp của loại hình này để các nhà thầu có thể hiểu rõ sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Không nằm ngoài dự tính của chúng tôi, sản phẩm container toilet được các doanh nghiệp tại Long Sơn tin tưởng và đánh giá cao về công năng lĩnh tính thẩm mỹ khi áp dụng vào thực tế, Phương Nam đã liên tục nhận được các đơn đặt mua nhà vệ sinh di động bằng container với các kích cỡ 10 feet, 20 feet, 40 feet với nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với đặc thù công việc của mỗi doanh nghiệp.
Phương Nam nỗ lực hết mình cho sản phẩm container toilet thân thiện với môi trường, giá thành rẻ và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi nhà thầu tại Long Sơn Vũng Tàu, sự đón nhận nhiệt thành của quý khách chính là trái ngọt mà chúng tôi nhận được cho những đóng góp của mình, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ đến tay khách hàng.

Bài Đăng Mới Nhất