Cho Thuê Container Tại Bàu Bàng Bình Dương

Giá thuê container tại Bàu Bàng Bình Dương đang rẻ nhất từ trước đến nay với đầy đủ chủng loại để làm văn phòng, nhà kho hay nhà vệ sinh di động cực tiện lợi.

Cùng với Vsip và Sóng Thần thì Bàu Bàng là một trong những khu công nghiệp tiên phong của tỉnh Bình Dương và đang hoạt động hiệu quả, thu hút đầu tư tốt, tạo ra việc làm ổn định cho lượng lớn dân địa phương và vùng lân cận. Để đáp ưng tốt hơn các nhu cầu của chủ đầu tư trong và ngoài nước thì việc tân trang, mở rộng, nâng cấp KCN là việc quan trọng và thường xuyên, đó là cơ hội để dịch vụ cho thuê container tại Bàu Bàng được dịp phủ sóng và thể hiện vai trò của mình.
Container văn phòng tại Bàu Bàng được trang bị đầy đủ máy điều hòa giúp duy trì nhiệt độ phòng làm việc ở mức mát mẻ, quạt hút gió giúp phòng luôn thoáng và tươi mới, hệ thống cách nhiệt, cách âm hiện đại giúp không gian yên tĩnh cho các cuộc hội họp, thảo luận, ngoài ra hệ thống chiếu sáng được lắp đặt tinh tế để vừa chiếu sáng, vừa tạo tính thẩm mỹ trong trang trí, chúng tôi còn bố trí nhà vệ sinh phía bên trong với các thiết bị cơ bản như bồn cầu, bồn rửa, vòi sen, và hệ thống cấp thoát nước được lắp đặt cẩn thận để không gây rò gỉ hay gây mùi trong suốt quá trình sử dụng, bạn có thể chọn thuê container văn phòng về Bàu Bàng với kích thước từ 15m2 đến 30m2 tương ứng với loại container 20f và 40f.
Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê container làm kho ở Bàu Bàng với những thùng nguyên bản theo tiêu chuẩn quốc tế về độ kín nước, kín sáng, không thủng dột,... phù hợp lưu kho với cả những mặt hàng khó tính nhất như hàng điện tử, dệt may, gạo thóc,... Container kho tại Bàu Bàng có sức chứa từ 20 tấn đến 30 tấn tương đương với thùng container 20f và 40f, bạn có thể đưa ra những yêu cầu khác về kích thước container theo chiều dài, chiều cao, chiều rộng... để phù hợp với hàng hóa của mình và chắc chắn chúng tôi sẽ có thể đáp ứng.


Bài Đăng Mới Nhất