Cho Thuê Container Tại Bình Sơn Long Thành

Cho thuê container tại xã Bình Sơn thuộc huyện Long Thành của tỉnh Đồng Nai để xây dựng khu tái định cư phục vụ dự án sân bay Long Thành mới.
cho thuê container tại bình sơn long thành

Vào giữa năm 2019 khi mà dự án sân bay Long Thành chính thức được phê duyệt thì tỉnh Đồng Nai đã lên kế hoạch thu hồi mặt bằng phục vụ cho việc khởi công, theo đó sẽ có khoảng 28.500 ngàn người sẽ phải di dời đến chỗ ở mới, cùng với xã Lộc An thì xã Bình Sơn chính là địa điểm được lựa chọn để cải tạo, thiết lập đường điện, nước, xử lý các vấn đề môi trường cũng như xây dựng các công trình cộng đồng (bệnh viện, chợ, trường học, nhà văn hóa,...) phục vụ cho cuộc sống mới của bà con. Như vậy trong thời gian tới thì nhu cầu thuê container tại Bình Sơn Long Thành chắc chắn sẽ tăng lên để phù hợp với tiến độ của công việc đề ra.
Phương Nam nhận được các đề nghị cung cấp container cho thuê tại Bình Sơn Long Thành trong thời gian khoảng 4- 5 tháng, đây cũng chính là thời gian dự kiến để hoàn thành khu tái định cự Lộc An- Bình Sơn, nghĩa là vào khoảng tháng 8 sẽ tiến hành bàn giao lại đất cho các hộ dân để bắt đầu cuộc sống mới. Dự án lần này trên quy mô 280 hecta gồm nhiều hạng mục phụ trợ khác nhau, đòi hỏi sự tham gia đồng bộ của các nhà thầu thuộc nhiều lĩnh vực, do vậy nhu cầu thuê contanier về Bình Sơn Long Thành cũng rất khác nhau, có đơn vị cần sử dụng container làm văn phòng, có đơn vị lại chỉ cần loại làm kho, hay có những đơn vị lại cần cả 2 loại này với số lượng nhiều,.... Chính vì vậy, vai trò của chúng tôi trong dự án này đó là đảm bảo đủ số lượng container cho thuê về Bình Sơn Long Thành, cung cấp đúng tiến độ hàng hóa, duy trì chất lượng container ổn định trong suốt thời gian diễn ra dự án.
Với kinh nghiệm cho thuê container tại Long Thành trong nhiều năm qua, Phương Nam luôn nắm bắt những kế hoạch triển khai cho công trình mới để kịp thời sản xuất, lắp ráp container văn phòng các loại cũng như nhập khẩu thùng container từ các cảng, sẵn sàng cung cấp container cho tỉnh Đồng Nai một cách nhanh nhất. Chúng tôi có đủ tiềm lực về tài chính, con người, phương tiện để đảm bảo việc cho thuê container tại Bình Sơn Long Thành diễn ra suôn sẻ và thuận lợi, hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng container nhé.

Bài Đăng Mới Nhất