Cho Thuê Container 20F Tại Tây Ninh Làm Văn Phòng Có Toilet

PNC cung cấp dịch vụ cho thuê container 20F tại Tây Ninh làm văn phòng bao gồm toilet nhỏ gọn bên trong đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và tế nhị của khách hàng.
Cho Thuê Container 20F Tại Tây Ninh Làm Văn Phòng

Container văn phòng có toilet là một bước tiến mới dựa trên nền tảng cơ bản là văn phòng di động bằng container, bởi thực chất có nhiều công trình không được xây dựng sẵn khu vực vệ sinh, tắm rửa, hoặc việc dựng tạm bợ khu vệ sinh ngoài trời sẽ gây mất mỹ quan, ô nhiễm môi trường và tạo ra sự không thoải mái cho người sử dụng. PNC đã nghiên cữu kỹ lưỡng công việc và sinh hoạt thực tế của người lao động trên các công trường xây dựng, ai ai cũng có nhu cầu giải quyết những chuyện thầm kín, được tắm giặt sạch sẽ sau một ngày làm việc vất vả,... vì vậy chúng tôi đã quyết định cung cấp ra thị trường các đơn hàng cho thuê container về Tây Ninh bên ngoài chức năng làm việc nó còn được sử dụng như một nhà tắm, nhà vệ sinh cực kỳ tiện lợi.
Phòng vệ sinh được thiết kế trong container văn phòng 20f ở Tây Ninh có kích thước thông thường vào khoảng 2,4 x 1,2m, tức khoảng 3m2 cho mục đích sử dụng, nó được set up đầy đủ vòi sen cho việc tắm, vòi rửa cho việc giặt, lavabo kèm gương soi cho đánh răng rửa mặt, bồn cầu cũng như các giá treo đồ, hộp đựng giấy, vòi xịt toilet,... Phòng vệ sinh này không khác gì so với toilet của gia đình bạn, toàn bộ nền đã được ốp gạch chống trượt đảm bảo an toàn cao, tường và trần được xử lý bằng sơn chống thấm nước để tăng độ bền và cứng cáp. Chúng tôi đã bố trí các đường cấp, thoát nước và cả bồn đựng nước đi kèm, bạn chỉ việc đấu vào nguồn nước và nguồn điện có sẵn để sử dụng.
Với một văn phòng làm việc đầy đủ những dụng cụ cơ bản như bạn đã biết trước, giờ đây lại có thêm nhà vệ sinh tiện lợi bên trong nhưng giá thuê container về Tây Ninh vẫn chỉ từ 2 triệu đồng/tháng, so với loại thông thường thì nó chỉ tăng 200- 300 ngàn đồng nhưng tiện ích nhận lại chắc chắn gấp bội phần. PNC luôn có sẵn nhiều container văn phòng 20F có toilet để giao về Tây Ninh sau khi bạn đặt hàng, hãy lên kế hoạch cụ thể cho công việc của bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn setup nhanh chóng khu vực văn phòng làm việc thật ưng ý nhất.

Bài Đăng Mới Nhất