Cho Thuê Container Kho Tại Tây Bắc Củ Chi

PNC chuyên cho thuê container làm kho tại Tây Bắc Củ Chi, chúng tôi có đầy đủ container cho khối lượng từ 20- 30 tấn hàng tương thích với loại 20 - 40 feet và lớn hơn nữa.
Cho Thuê Container Kho Tại Tây Bắc Củ Chi

KCN Tây Bắc Củ Chi nằm ở xã Tân An Hội và được thành lập từ năm 1997 trên diện tích hơn 200 hecta, đây được xem là một trong những điểm đến chiến lược dành cho các nhà đầu tư trong tương lại khi nó nằm ngoại thành TPHCM nhưng chỉ cách trung tâm thành phố, sân bay, nhà ga, bến cảng,... chỉ từ 30 đến 40 km. Với diện tích đất sạch, khí hậu thuận lợi, con người ôn hòa và nguyên vật liệu dồi dào, KCN Tây Bắc Củ Chi được các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm, dược phẩm, cơ khí công nghệ cao, dệt may,... lựa chọn để đặt nhà máy, xí nghiệp và kho xưởng.
PNC là đơn vị cho thuê container tại Tây Bắc Củ Chi đã có thời gian đồng hành cùng với chủ đầu tư là Cty CP Đầu Tư Phát Triên Công Nghiệp Củ Chi (CIDICO), và sau này là các doanh nghiệp thuê mặt bằng tại đây. Chúng tôi cung cấp các loại container cho mục đích làm kho đóng hàng, chứa nguyên vật liệu và thiết bị, do đặc thù của các loại trên là những mặt hàng khó tính đòi hỏi yêu cầu cao trong lưu trữ như không ngấm nước, không ám mùi, thông gió tốt,... do vậy PNC đã tuyển lựa kỹ càng từng thùng container có tiêu chuẩn cao nhất để cung cấp về Củ Chi cho khách hàng yên tâm sử dụng.
KCN Tây Bắc Củ Chi luôn đặt mục tiêu phát triển theo hướng hiện đại, thân thiện với môi trường và mang tính bền vững, điều này vô tình trùng khớp với những giá trị cốt lõi mà PNC đang nỗ lực đem lại trong các hoạt động cho thuê container về Củ Chi. Bản chất của những thùng container đang được tái sử dụng này chính là luân hồi nó vào vòng xoay cuộc sống sau khi thùng container hoàn thành quá tình đóng và chở hàng ở các cảng biển, việc sử dụng container đã được ghi nhận là có ý nghĩa tích cực tới môi trường sống.
PNC hân hạnh là người mang lại những giá trị tốt đẹp cho mảnh đất Củ Chi thông qua các hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình, nếu bạn muốn có một người đồng hành như thế hãy mạnh dạn trải nghiệp dịch vụ cho thuê container tại Tây Bắc Củ Chi mà chúng tôi cam kết sẽ làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Bài Đăng Mới Nhất