Cho Thuê Container Văn Phòng Tại Long Điền

PNC chuyên cho thuê container văn phòng tại Long Điền phục vụ dự án đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn giúp các nhà thầu có chỗ làm việc và nghỉ ngơi thoải mái nhất.
Cho Thuê Container Văn Phòng Tại Long Điền

Dự án đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn tại huyện Long Điền vừa được triển khai giai đoạn 2 vào cuối năm ngoái, đây là dự án quan trọng có sự tham gia của Tổng công ty dầu khí Việt Nam, cùng với các đối tác như Vietsopetro-VSP, Lilama, Nagecco và hàng loạt những nhà thầu lớn nhỏ khác. Do vậy nhu cầu sử dụng container tại Long Điền trong thời gian qua đã tăng lên đột biến, đây là điều dễ hiểu khi mà với những dự án tầm cỡ và có mức độ quan trọng cao như thế này thì các nhà thầu không thể chểnh mảng, họ mong muốn nhanh chóng thiết lập ngay khối văn phòng làm việc để nhanh chóng triển khai các hạng mục của mình.
Dự án này có giá trị hơn 1.300 tỷ đồng, trong đó VSP đứng đầu liên doanh, Nagecco chịu trách nhiệm lên bản vẽ thiết kế, Lilama chịu trách nhiệm thi công và PNC nhận các hạng mục cung cấp container văn phòng tại Long Điền. Với kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong việc phân phối container ở Vũng Tàu, chúng tôi nhanh chóng khảo sát và nắm rõ nhu cầu thực tế của các nhà thầu về số lượng người cần sử dụng container làm văn phòng, thời gian sử dụng bao lâu, hay tìm hiểu thêm về các yêu cầu của họ như về màu sơn của container hay việc bố trí thêm các logo hình ảnh của khách hàng lên sản phẩm. PNC hiểu rõ những trách nhiệm mà những nhà thầu đang đảm nhận nên bằng mọi cách chúng tôi muốn san sẽ những áp lực đó với khách hàng của mình, và cách hữu hiệu nhất để thiện tấm lòng này chính là cố gắng đển container đến tay khách hàng được ưng ý nhất, số tiền mà khách hàng phải bỏ ra là ít nhất, bởi sự hài lòng của quý khách chính là động lực to lớn của chúng tôi.
Để trải nghiệm dịch vụ cho thuê container tại Long Điền của PCN bạn có thể trực tiếp tham quan kho bãi của chúng tôi tại Bình Dương để lựa chọn, hoặc liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua số điện thoại 0907820748 và chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một văn phòng làm việc ưng ý, nó sẽ là nền móng cho sự thành công của các hạng mục mà bạn đang theo đuổi tại Long Điền, Vũng Tàu.

Bài Đăng Mới Nhất