Container Văn Phòng Xuất Xưởng Về Bình Phước

Ngày cuối cùng của tháng 2/2020 Phương Nam đã xuất xưởng container văn phòng về Bình Phước kịp thời cho lễ khởi công dự án mới vào đầu tháng 3.
container văn phòng về bình phước

Dịch bệnh do virut corona-19 đang bùng phát nhưng nhu cầu sử dụng container tại Bình Phước vẫn rất lớn bởi các công trình đã được lên kế hoạch triển khai từ trước, đó những hạng mục đã được định hình cách đây một năm khi mà Bình Phước tiến hành cải cách quy hoạch để chuyển đổi Đồng Xoài trở thành thành phố. Vậy nên những dự án cải tạo, nâng cấp giao thông đô thị, xây dựng trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi,... đang được đẩy mạnh để đi đúng tiến độ nhanh chóng đưa Đồng Xoài phát triển đúng theo tính toán và kỳ vọng của đông đảo nhân dân tỉnh Bình Phước.
Phương Nam container nhận được đơn đặt hàng sử dụng container văn phòng loại 20 feet không bao gồm toilet, bên cạnh những yêu cầu về thiết kế cơ bản như hệ thống điều hòa, chiếu sáng, cách nhiệt,... khách hàng còn tỉ mỉ ở khâu trang trí, họ yêu thích màu xanh lá cây để phù hợp với tông màu chủ đạo trên thương hiệu doanh nghiệp. Chúng tôi đã quá quen thuộc với những container văn phòng được thiết kế cơ bản dạng này, với kinh nghiệm trong lòng bàn tay, cùng với những người thợ lành nghề nhất, những phương tiện hỗ trợ tốt nhất đã giúp Phương Nam nhanh chóng hoàn thành từ khâu thiết kế, thi công, hoàn thiện và cho đến ngày hôm nay là tiến hành giao container về Bình Phước theo đúng tiến độ đã cam kết với chủ đầu tư.
Với uy tín lâu năm về thương hiệu container văn phòng số 1 tại Bình Phước, khách hàng khi nhận container không khỏi tán dương về chất lượng sản phẩm sau khi test toàn bộ hệ thống điện để kiểm tra độ chiếu sáng, thông gió và khả năng chịu nhiệt của thùng container sau khi được chúng tôi xử lý kỹ thuật một cách tinh tế, kỹ càng. Họ còn đánh giá cao về hình thức trang trí bên ngoài của container văn phòng, với bề mặt vỏ container đã được xử lý phẳng phiu bằng cơ học cũng như các loại vật liệu tốt nhất, thân thiện với môi trường, lớp sơn dầu màu xanh lá sáng bóng, khỏe khoắn đến mức bạn có thể soi thấy bóng mình ở trong đó!
Việc xuất xưởng container văn phòng về Bình Phước ngày hôm nay chỉ là một trong chuỗi cung ứng container giá rẻ chất lượng cao mà Phương Nam đã và đang mang đến thị trường Bình Phước đầy tiềm năng, quý khách hàng mong muốn được trải nghiệm những sản phẩm ưu việt trên xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé.

Bài Đăng Mới Nhất