BÁN VÀ CHO THUÊ CONTAINER MỞ CỬA BÊN HÔNG

Vncontainers bán và cho thuê container mở cửa bên hông, chúng tôi hiện có loại container khô 20 feet mở 01 bộ cánh cửa nguyên thủy của container ở phía bên hông.
BÁN VÀ CHO THUÊ CONTAINER MỞ CỬA BÊN HÔNG
Bán và cho thuê container mở cửa bên hông 20 feet
Container mở cửa bên hông có hai loại, dạng container mở bửng bao gồm những bửng nhỏ kích thước tương đương 2m x 0,7m được thiết kế với số lượng 3-10 bửng ở mỗi bên hông, dạng thứ 2 là loại container mở cửa bên hông, sử dụng bộ cửa nguyên thủy của container. Cả hai dạng này đều được xếp vào nhóm container chuyên dụng, chúng được thiết kế với mục đích đóng và dỡ hàng nhanh chóng theo các cửa ở bên hông, thường là hàng hóa nông sản, hay hàng đóng hộp cồng kềnh, hàng máy móc thiết bị công nghiệp,...
Trong bài viết này, chúng ta sẽ chỉ nói đến loại thứ 2, tức là container mở cửa bên hông sử dụng bộ cửa nguyên bản, các thông số của loại container 20 feet như trên bao gồm:
  • Kích thước phủ bì: D6,058m x R2,438m x C2,591m
  • Kích thước lọt lòng: D5,867m x R2,330m x C2,350m
  • Cửa: R2,336m x C2,280m
  • Trọng lượng: 2,350 tấn
  • Trọng tải: 28,180 tấn
  • Thể tích: 31,11 m3
  • Diện tích mặt sàn: 13,8 m2
Container mở cửa bên hông vẫn đảm bảo các yếu tố về độ vững chãi, các cánh cửa được gia công ghép vào bên hông vẫn có các thanh đà, tay cài chắc chắn, đóng mở dễ dàng và đảm bảo các yếu tố kín nước, kín sáng, không thủng dột. 
Hiện tại chúng tôi đang bán và cho thuê loại container mở cửa bên hông kích cỡ 20 feet theo ngày và theo tháng, với mức cược thấp, giá thuê và giá bán rẻ, phí nâng hạ tại bãi được miễn phí 100% nếu khách hàng trực tiếp tới bãi lấy container (trong trường hợp khách hàng mua container), còn nếu bạn thuê và muốn lấy container tại bãi, đừng lo vì chúng tôi sẽ chỉ tính phí rất rẻ so với các depot khác.
Container chuyên dụng thường ít được sử dụng và hầu như chỉ dùng trong một mùa nhất định trong năm, thế nhưng khi vào vụ thì các doanh nghiệp đồng loạt có nhu cầu về loại container này, dẫn đến tình trạng khan hàng, tuy nhiên bạn sẽ không phải lo lắng hay suy nghĩ quá nhiều, vì chúng tôi luôn có một lượng hàng lớn container cắt nóc 20 feet, container mở cửa bên hông 20 feet tại bãi sẵn sàng phục vụ bạn tại mọi thời điểm.

Bài Đăng Mới Nhất