CONTAINER OPEN TOP 20 FEET, CONTAINER CẮT NÓC 20 FEET

Cung cấp container open top 20 feet hay còn gọi là container cắt nóc 20 feet dùng cho vận tải hàng nông sản như mì lát (sắn lát), lúa, gạo, ngô hay các hàng hóa quá khổ
CONTAINER OPEN TOP 20 FEET, CONTAINER CẮT NÓC 20 FEET
Container cắt nóc 20 feet (container open top 20 feet) dùng chở hàng nông sản
Container open top 20 feet được hoán cải từ thùng container 20 feet, được cắt nóc, gia cố bằng các thanh đà nhằm tăng độ vững chãi, tăng độ níu giữ 2 bên vách trong quá trình vận chuyển hàng, tránh trường hợp bị bung vách trong quá trình vận chuyển. Chúng được phủ bạt phía trên và níu giữ bằng các sợi dây cáp nhỏ mềm dẻo, đảm bảm không bị ngấm nước hay bụi bẩn trên hành trình.
Kích thước tiêu chuẩn của một container open top loại 20 feet như sau:

  • Kích thước phủ bì: D6,058m x R2,438m x C2,591m
  • Kích thước lọt lòng: D5,867m x R2,330m x C2,350m
  • Trọng lượng: 2,350 tấn
  • Trọng tải: 28,180 tấn
  • Thể tích: 31,11 m3
  • Diện tích mặt sàn: 13,8 m2
Container open top thường có hai loại dưới dạng 20 feet và 40 feet, chúng được xếp vào loại container chuyên dụng, tức được sử dụng vào một số mục đích riêng biệt nào đó, do vậy kết cấu và quy cách của chúng cũng khác so với các hình thức thông tường. Ở Việt Nam, loại container này thường dùng để vận chuyển hàng nông sản, cụ thể là sắn lát (mì lát), đây là loại cây trồng phổ biến ở nước ta từ Bắc tới Nam, tuy nhiên tùy vào từng địa phương có điều kiện thời tiết khác nhau mà việc canh tác và thu hoạch cũng không giống nhau. Người ta thường tính toán sao cho việc thu hoạch phải hoàn thành trước mùa mưa, mùa lũ hằng nằm, do vậy mì lát thường được cung ứng quanh năm theo từng địa phương, chính vì vậy việc vận chuyển những sản phẩm nông nghiệp này đến nhà máy chế biến là việc quan trong và diễn ra thường xuyên.
Để giúp cho quá trình vận chuyển đó được xuyên suốt và hiệu quả, vncontainers mua bán và cho thuê container open top 20 feet, container cắt nóc 20 feet theo mọi hình thức (theo ngày và theo tháng), với mức cược thấp, giá thuê rẻ, thủ tục nhanh gọn,... chúng tôi luôn đồng hành cùng với người nông dân cũng như những doanh nghiệp vận tải trong các mùa vụ, cùng nhau khai thác thế mạnh nông nghiệp và hỗ trợ nhau trong thời buổi công nghiệp hóa nền kinh tế đất nước.

Bài Đăng Mới Nhất