Bán, Cho Thuê Container Tại Mỹ Phước Bình Dương

Cho thuê container tại KCN Mỹ Phước tỉnh Bình Dương để làm nhà tạm, văn phòng, kho chứa vật tư hay theo bất kỳ quy cách nào mà bạn yêu cầu, hãy nhanh tay đặt hàng ngay từ bây giờ!
Bán Container Tại Mỹ Phước

KCN Mỹ Phước được xem là một trong những KCN đầu tiên của tỉnh Bình Dương và của cả nước, được thành lập từ năm 2002 tới nay đã trải qua 17 năm vừa xây dựng, củng cố và có những bước phát triển vượt bậc, trở thành một cái tên quen thuộc cho các nhà đầu tư cũng như các lao động địa phương và lân cận, đồng thời nó cũng giúp cho các công ty cho thuê container tại Mỹ Phước có thêm một phần thị trường béo bở để khai thác.
Cho Thuê Container Tại Mỹ Phước

KCN Mỹ Phước được quy hoạch nằm ngay bên cạnh quốc lộ 13, đây là tuyến đường quan trọng nối liền TP HCM, Bình Phước và dẫn tới biên giới cửa khẩu với nươc bạn Campuchia. Với quy hoạch ban đầu là Mỹ Phước 1 chỉ 400 hecta, thế nhưng đến nay trải qua 4 giai đoạn mở rộng thì hiện nay chúng ta đã có Mỹ Phước 2 với 800 hecta, Mỹ Phước 3 với 2,3 ngàn hecta và kcn Thới Hoàn rộng 1 ngàn hecta, hiện nay giai đoạn 5 vẫn đang đi vào triển khai. Đồng hành cùng quãng đường đó, Phương Nam đã bằng những cách thức nghiệp vụ, những mối quan hệ xã hội cùng những lời mời, lới giới thiệu từ phía khách hàng từng hợp tác, chúng tôi có được cơ hội đồng hành cùng các nhà đàu tư, những đơn vị thầu xây dựng, kiến trúc, cơ điện, phòng cháy chữa cháy,... trong việc cung cấp, mua bán và cho thue container về Mỹ Phước để phục vụ cho các công trình trong quá trình ổn định hạ tầng cơ sở, làm nền móng cho sự phát triển về kinh tế sau này.
Hiện nay các công ty có trụ sở, nhà xưởng đặt tại KCN Mỹ Phước của tỉnh Bình Dương đã thu hút tới 380 dự án đến từ 24 quốc gia khác nhau với số vốn gần 3 tỷ USD với các ngành nghề đa lĩnh vực như điện tử, may mặc, chế tạo máy, chế biến lương thực thực phẩm, đồ gỗ,... Để đạt được những thành tựu đáng tự hào đó, bên cạnh sự quan tâm của UBND tỉnh Bình Dương, các chính sách hộ trợ của ban quản lý KCN Mỹ Phước, sự hợp tác chặt chẽ của Phương Nam container với các đơn vị thi công trực tiếp,... đã tạo nên sức hút, niềm tin với các nhà đầu tư để họ có thể rót tiên vào những dự án triếu đô.
Huyện Bến Cát vẫn đang rất tích cực trong việc xúc tiến hoàn thành giai đoạn 5 tại đây, nếu như công ty bạn có một gói thầu cần triển khai nơi này, cho dù là lớn hay bé, nhà thầu chính hay phụ,... miễn là khi bạn có nhu cầu về container cho công nhân viên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi - nhà cung cấp dịch vụ cho thue container tại Mỹ Phước, Bình Dương chuyên nghiệp và uy tín!

Bài Đăng Mới Nhất