Bán, Cho Thuê Container Tại Tân Đức, Đức Hòa, Long An

Phương Nam chuyên bán và cho thuê container tại KCN Tân Đức thuộc huyện Đức Hòa của tỉnh Long An phục vụ các công ty ở đây hoặc các nhà thầu dự án.
Cho Thuê Container Tại Tân Đức

KCN Tân Đức thuộc xã Đức Hòa Hạ là nơi tập trung các ngành nghề điện công nghiệp, chế tạo máy, giày da, may mặc, gốm sứ, chế biến thực phẩm,... đây là các nhóm ngành thường xuyên có nhu cầu sử dụng container làm kho chứa hàng, ngoài ra với việc triển khai xây dựng và mở rộng khu công nghiệp nên khách hàng cũng thường xuyên tìm tới container văn phòng do chúng tôi thiết kế chuyên biệt dành cho các cán bộ thi công dự án.
KCN Tân Đức chỉ cách huyện Bình Chánh 4 km và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 25 km, nằm rất gần tuyến quốc lộ 1A và các tỉnh lộ là một lợi thế lớn giúp cho việc thuê container tại Tân Đức rất dễ dàng và nhanh chóng. Nơi đây cũng đã được triển khai da dạng quần thể dịch vụ đô thị Tân Đức với đầy đủ tiện ích phục vụ người lao động, như công viên, nhà hàng, khách sạn, hồ bơi, trường học, bệnh viện,... tạo ra thế mạnh trong thu hút đầu tư. Là bước đệm để nhiều công trình mới, dự án mới tầm cỡ lựa chọn huyện Đức Hòa của tỉnh Long An là điểm đến, đây không chỉ là cơ hội cho địa phương, cho người lao động mà còn là dịp để Phương Nam bán container về Tân Đức dưới nhiều hình thức sản phẩm khác nhau.
Tân Đức luôn được đánh giá là một trong những KCN toàn diện nhất của Long An nói riêng và Việt Nam nói chung, khi nó được xây dựng ở một đất nước có nền an ninh ổn định, cùng với các chính sách ưu đãi cực tốt đến từ ban quản lý. KCN Tân Đức là một tổ hợp thiết kế hoàn chỉnh, hiện đại, được quản lý và điều hành bởi những con người văn minh và nhiệt huyết với sự phát triển chung của xã hội. Với việc tiếp xúc và cung cấp container về Tân Đức trong những ngày đầu tiên, chúng tôi đã thiết lập cho mình những mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, chuẩn bị tốt nhất những sản phẩm và phương thức đưa chúng đến với Long An một cách hiệu quả nhất, Phương Nam luôn hân hạnh là công ty bán và cho thuê container tại Tân Đức đi đầu về chất lượng.

Bài Đăng Mới Nhất