CONTAINER VĂN PHÒNG, CONTAINER KHO TẠI BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ

Container văn phòng tại Bình Dương đang cùng với container kho góp phần mạnh mẽ phát triển kinh tế của tỉnh theo hướng công nghiệp hiện đại.
CONTAINER KHO, CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ
Container làm văn phòng, kho hàng tại Bình Dường

Thuận lợi trong vận tải container kho

Bình Dương là vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, tiếp giáp các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, TP HCM qua các tuyết đường huyết mạch như quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Hồ Chí Minh, đường Xuyên Á. Đây là hạ tầng cơ sở để giao thương kinh tế giữa các tỉnh một cách hiệu quả, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, trao đổi hàng hóa, và vận tải mua bán container
Bình Dương mang nét khí hậu đặc trưng của vùng Đông Nam Bộ, với hai mùa khí hậu rõ rệt là mùa mưa (tháng 5 đến tháng 11) và mùa khô (tháng 12 đến tháng 4 năm sau). Tuy nhiên, gần đây thời tiết diễn biến khá thất thường khi vào cuối tháng 12 vẫn xuất hiện những cơn mưa rải rác, thậm chí là mưa lớn làm tăng độ ẩm trong không khí. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc bảo quản trang thiết bị, máy móc, nguyên nhiên liệu phục vụ cho sản xuất. Mọi việc thật đơn giản khi người ta nghĩ tới việc sử dụng container làm kho chứa hàng, với kết cấu vách, trần và sàn vững chãi, cửa đóng mở dễ dàng, kín nước, thì container được xem là hình thức phù hợp nhất

Hiệu quả của container kho trong nền kinh tế mới

Tính đến năm 2011, toàn tỉnh Bình Dương có dân số hơn 1.6 triệu người, mức GDP luôn ghi nhận sự tăng trưởng cao 14,5%/năm, các ngành công nghiệp, dịch vụ có mức tăng trưởng cao. Hiện nay, tỉnh có 28 khu công nghiệp và cụm công nghiệp tập trung, với tổng 1.200 doanh nghiệp trong và ngoài nước với tổng vốn đăng ký 13 tỷ USD. Các khu công nghiệp lớn như Sóng Thần, Bàu Bàng, Đại Đăng, Mỹ Phước, Kim Huy, Tân Uyên, Vsip,... luôn có nhu cầu lớn về việc sử dụng container chứa hàng, làm văn phòng hay container làm toilet.
Với nhiều điều kiện thuận lợi về cơ sở hạ tầng giao thông, Bình Dương đóng vai trò cầu nối giữa các tỉnh ở phía Nam với các tỉnh miền Trung và Miền Bắc, chuyển giao hàng hóa giữa các nước láng giềng như Campuchia, Lào, Thái Lan. Cùng với hệ thống giao thông đường thuỷ, Bình Dương có thể dễ dàng kết nối với các cảng tại TP HCM và Đồng Bằng Sông Cửu Long nhằm thúc đẩy kinh tế của tỉnh nói riêng, và cả nước nói chung, từ đó kéo theo các ngành kinh tế trong vùng cùng phát triển, bao gồm cả lĩnh vực container kho mà chúng tôi cung cấp.

Bài Đăng Mới Nhất