BÁN CONTAINER LÀM VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI ĐỒNG NAI

Đâu là nơi bán container văn phòng giá rẻ tại Đồng Nai? Giá container văn phòng như thế nào được xem là rẻ? Bài viết này hi vọng sẽ mang lại cái nhìn thấu đáo hơn cho bạn khi có nhu cầu sử dụng văn phòng làm từ container
BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI ĐỒNG NAI
Công trình cụm container văn phòng tại Đồng Nai
Đồng Nai cùng với Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương vốn tạo thành tam giác kinh tế quan trọng khu vực Đông Nam Bộ, nơi đây tập trung nhiều Depot xung quanh khu vực cảng Đồng Nai là nơi tập kết của nhiều loại container sau khi được thanh lý. Chính vì vậy xung quanh địa bàn các khu vực này có khá nhiều đơn vị bán container các loại, tùy vào từng khu vực, từng thời điểm và chiến lược kinh doanh hay từng đối tượng khách hàng của mỗi một đơn vị mà họ có những mức giá khác nhau.
Mức giá chung của container văn phòng giao động từ 40-100 triệu đồng/container tùy thuộc vào kích cỡ và những trang thiết bị, nội thất đi kèm. Như vậy mức giá của những văn phòng này sẽ không giống nhau, để xét giá của sản phẩm là cao hay thấp, đắt hay rẻ phải đặt trong mối tương quan giữa những vật liệu làm nên chúng, từ khung xương bên trong là gỗ hay thép, vách ốp bên ngoài là Shera, MDF hay Panle, nhãn hiệu của máy lạnh, quạt hút,... rồi các chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng, công nợ,...
Ví dụ như xét về vấn đề chính sách thanh toán, giả sử công ty bạn đang có đơn hàng 5 container văn phòng 40 feet, 5 container kho 40 feet tại Đồng Nai, giả sử đơn hàng này có giá trị 600 triệu đồng. Nếu như bạn thanh toán ngay cho nhà cung cấp số tiền này, thì họ sẽ có ngay trong tài khoản 600 triệu để quay vòng nguồn vốn của mình, để tái đầu tư hay để chi trả các khoản nợ cho đối tác, hay hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng. Ngược lại, nếu như công nợ của bạn là 30 ngày, đồng nghĩa với việc nhà cung cấp sẽ bị thu hẹp nguồn vốn trước mắt, họ sẽ phải tính toán các hoạt động khác để chi trả cho đối tác, nhân công, để xoay xở các đơn hàng khác, hay họ sẽ phải mất đi một khoản tiền nhất định từ lãi suất ngân hàng.
Như vậy, việc một nhà cung cấp duyệt mức công nợ cho bạn trong 30 ngày đã được xem là một động thái tích cực thể hiện thiện chí hợp tác, nó cũng có thể xem là một yếu tố để đánh giá giá bán container là rẻ hay không.

Bài Đăng Mới Nhất