CHO THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI BIÊN HÒA- ĐỒNG NAI

Ngày 24/03/2017, vncontainers đã cho thuê container làm văn phòng tại Biên Hòa- Đồng Nai phục vụ cho dự án xây dựng công trình khách sạn tại địa bàn trong thời gian 12 tháng.
CHO THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI BIÊN HÒA- ĐỒNG NAI
Container văn phòng cho thuê tại Biên Hòa- Đồng Nai
Khách hàng của chúng tôi là một nhà thầu thi công gói thầu về các công trình phụ trợ (phần nhà xe, phòng bếp, khu vực vệ sinh,..) nằm trong gói hạng mục khách sạn này. Tiến độ kéo dài 12 tháng mặc dù khối lượng công việc không quá lớn là do từng hạng mục của công trình có sự liên kết với nhau theo từng giai đoạn, do đó các nhà thầu phải phối hợp với nhau, phân chia về thời gian thi công để cùng hoàn thành theo kế hoạch. Đối với các nhà thầu nhỏ hơn như cơ điện, nhà thầu cửa, gạch,... họ có thời gian thi công ngắn nên không nhất thiết phải bố trí chỗ ở tại công trình.
Với thời gian làm việc tại hiện trường kéo dài 12 tháng, đối tác của chúng tôi cân nhắc giữa việc mua hay thuê container văn phòng đặt tại Biên Hòa- Đồng Nai. Nếu mua thì chi phí cho một văn phòng 40 feet sẽ vào khoảng 100 triệu đồng bao gồm phí lắp đặt hoàn thiện, còn nếu thuê chi phí mỗi tháng sẽ chỉ hơn 3 triệu đồng. Tính ra các chi phí cho văn phòng làm việc trong suốt 12 tháng chỉ chưa tới 50 triệu đồng, bằng 1/2 so với số tiền để mua đứt một container. Sau khi phân tích giữa việc thuê hay mua, khách hàng đã quyết định việc sẽ thuê để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí cần cho hoạt động của mình.
Sau khi đi đến thống nhất các phương án về thời gian, giá cả và phương thức giao nhận, thanh toán, một hợp đồng được ký kết trong đó thể hiện đầy đủ các quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của các bên trong việc thực hiện. Chúng tôi đã bắt tay vào thi công trong thời gian chưa tới một tuần từ khi nhận được đơn hàng đến khi bàn giao tới công trình của khách hàng. Việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng sau đó mặc dù có một chút vướng mắc về mặt bằng, địa điểm đặt container hơi hẹp khiến cho việc cẩu hạ không được dễ dàng. Tuy nhiên, với sự kinh nghiệm dày dặn của tài xế vận tải, chúng tôi đã hoàn thành việc đặt container vào vị trí một cách an toàn.
Có mặt tại hiện trường để nghiệm thu và bàn giao container, khách hàng thể hiện sự hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ, chất lượng cũng như uy tín của vncontainers, đồng thời cũng bày tỏ kế hoạch thuê container làm kho tại Đồng Nai trong thời gian tới.

Bài Đăng Mới Nhất