CÔNG TƠ NƠ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ, TIỆN NGHI ĐỘC ĐÁO

Công tơ nơ văn phòng đầy đủ tiện nghi, với thiết kế độc đáo đang ngày càng nhận được sự tin dùng của người Việt, cho thấy sức hút khó cưỡng của loai hình này do lợi ích mà nó mang lại.
CÔNG TƠ NƠ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ, TIỆN NGHI ĐỘC ĐÁO
Công tơ nơ văn phòng 40F giá rẻ được bán và cho thuê
Công tơ nơ hay công ten nơ là cách gọi quen thuộc của một số người khi phiên âm theo mặt chữ quốc tế của container, đó là những thiết bị chuyên dụng cho việc chuyên chở hàng hóa đường biển và đường bộ. Trong vận tải quốc tế, người ta dùng đơn vị TEU để xác định số lượng container đóng trên các con tàu, mỗi một TEU tương đương với một công tơ nơ loại 20 feet (dài 6m), ngoài ra còn có các loại công tơ nơ thông dụng khác là 40 feet (dài 12m), 45 feet (dài 13,7m),... phù hợp với nhiều nhu cầu vận tải hàng hóa khác nhau.
Do mục đích ban đầu là để đóng và chở hàng, do đó các công tơ nơ (công ten nơ) được thiết kế rất chắc chắn từ trần, vách, sàn, các thanh đà dọc, đà ngang,... đảm bảo cho chúng có khả năng chống va đập ảnh hưởng tới hàng hóa bên trong, không bị ngấm nước, hay chiếu rọi bởi ánh sáng,... Các hàng hóa xuất nhập khẩu thường là những hàng hóa có giá trị cao, và được kiểm tra chặt chẽ tại các cảng biển trước khi được đưa lên tàu, do đó những thùng hàng chứa cũng phải được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, thông thường chúng sẽ phải trải qua quá trình giám định của các cơ quan chức năng, và chỉ những công tơ nơ nào đạt tiêu chuẩn mới được đưa vào sử dụng.
Những công tơ nơ kho này sau khi được thanh lý sẽ là nguồn nguyên liệu ban đầu để chế tạo thành công tơ nơ văn phòng, chúng được trang bị các cửa đi, cửa sổ, máy lạnh, quạt hút, nhà vệ sinh, các hệ thống điện, nước và xử lý cách nhiệt, cách âm bên trong. Người sử dụng sẽ chỉ việc đấu điện, nước vào các CB cài sẵn để sử dụng mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa. Mỗi một văn phòng công ten nơ như thế sẽ có mức giá giao động từ 40 triệu - trên dới 100triệu tùy vào kích cỡ cũng như thiết bị đi kèm.
Với đặc tính dễ dàng di chuyển của một loại sản phẩm chuyên dùng để chở hàng, mỗi một container văn phòng cũng được vận chuyển, lắp đặt một cách nhanh chóng trên mọi địa hình, tại mọi địa điểm. Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm sự thú vị và tiện nghi mà bạn chưa từng được trải nghiệm.

Bài Đăng Mới Nhất