CONTAINER VĂN PHÒNG, CONTAINER KHO TẠI BÌNH THẠNH- TPHCM

Cho thuê container văn phòng tại Bình Thạnh - TPHCM, chúng tôi vừa bàn giao văn phòng làm việc và kho hàng 20 feet trên địa bàn TPHCM cho dự án xây dựng nhà xưởng của một doanh nghiệp nước ngoài đóng tại đây.
CONTAINER VĂN PHÒNG, CONTAINER KHO TẠI BÌNH THẠNH- TPHCM
Vận chuyển container kho 20F, container văn phòng 20F đến công trình Bình Thạnh, TPHCM
Mặc dù Bình Thạnh là quận không có các khu công nghiệp tập trung như các quận, huyện khác của TPHCM, song nơi đây vẫn có nhiều công ty, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau, từ hoạt động sản xuất sản phẩm, kinh doanh dịch vụ,... Dẫn tới nhu cầu sử dụng các văn phòng container hay kho hàng container vẫn là một trong những khía cạnh mà các công ty cung cấp container có thể khai thác.
Khách hàng liên hệ với chúng tôi để đặt ra yêu cầu về giải pháp cho văn phòng làm việc, và kho chứa hàng tại công trình xây dựng nhà xưởng của công ty chế biến gỗ của Đài Loan. Thời gian thi công dự án kéo dài khoảng 08 tháng, và họ cần có phương án đảm bảo cho kỹ sư kỹ thuật và công nhân có chỗ làm việc, nghỉ ngơi tại công trình, đồng thời các loại thiết bị chuyên dụng cần được bảo quản tránh hư hỏng hoặc mất mát.
Đặc thù của công trình này là đường vào khá nhỏ và có nhiều khúc cua gắt khiến cho việc vận chuyển container vào đây không được dễ dàng, trong khi nếu đi 02 container/ một lượt thì phải dùng xe đầu kéo dài tối thiếu 12m, với kích thước này quá dài để có thể luồn lách vào con những khúc cua gấp như vậy. Phương án sử dụng xe cẩu thùng 8 tấn để vận chuyển riêng từng container được đưa ra mặc dù sẽ phát sinh chi phí đáng kể.
Để chốt phương án giao nhận được hợp lý và an toàn, chúng tôi đã cắt cử nhân viên xuống tại hiện trường để khảo sát mặt bằng, chúng tôi nhận thấy nếu đi bằng đường chính sẽ sẽ khá khó khăn, nhưng ngay phía sau công trình có một con đường khá rộng mà xe có thể ra vào được. Bức tường ở đây không quá cao, do đó hoàn toàn có thể cẩu container đưa qua bức tường để hạ vào vị trí tại công trình. Với quyết tâm mang lại dịch vụ cho thuê container kho tại Bình Thạnh- TPHCM, chúng tôi đã nhanh chóng chia sẻ ý kiến về phương án vận chuyển cẩu hạ với khách hàng và họ hoàn toàn đồng ý với phương án này. Khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, cũng như sự nhiệt thành để đảm bảo công việc được diễn ra thuận lợi, an toàn nhất.

Bài Đăng Mới Nhất