CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI KCN TÂN BÌNH- THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Bán container văn phòng 40 feet tại KCN Tân Bình- Thành Phố Hồ Chí Minh, chúng tôi vừa hoàn thành kế hoạch giao nhận container văn phòng 40 feet với khách hàng là công ty may mặc tại đây.
CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI KCN TÂN BÌNH- THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Giao nhận container văn phòng 40 feet tại KCN Tân Bình- Thành Phố Hồ Chí Minh
KCN Tân Bình là một trong những khu công nghiệp lớn của TP HCM cũng như của nước ta được thành lập vào năm 1997 với quy mô gần 179 hecta. Dưới sự đầu tư của Tanimex, vùng đất khu vực Tân Phú vốn là ngoại thành và là vùng đất nông nghiệp hẻo lánh đã nhanh chóng thay da đổi thịt, trở thành một quận sầm uất và đông dân cư sinh sống, làm việc. Nơi đây thu hút hơn 100 nhà đầu tư trong và ngoài nước với tổng số vốn lên tới 64 triệu USD và tạo công ăn việc làm ổn định cho 25.000 lao động của Việt Nam, đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế, xã hội của TP HCM nói riêng và của cả nước nói chung.
KCN Tân Bình cũng là nơi mà chúng tôi thường xuyên bán và cho thuê các loại container, kể đến như Cty Xây Dựng Á Châu, Cty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ Hưng Phát, Cty TNHH TM XD Đông Nam Á,.. Nơi đây có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực từ xây dựng, may mặc, chế biến lương thực thực phẩm,... Nếu như các doanh nghiệp may mặc thường có nhu cầu thuê container làm kho tại TP HCM để bảo quản vải móc làm nguyên liệu sản xuất, hay lưu giữ hàng hóa thành phẩm chờ cho xuất khẩu, hay đóng hàng là các khối sản phẩm đã hoàn tất để giao đến tay đối tác. Thì các công ty trong lĩnh vực xây dựng lại có nhiều hơn những nhu cầu về văn phòng làm việc di động đặt tại các công trường để phục vụ cho công nhân nghỉ ngơi hay làm việc tạm thời tại đây trong thời gian thi công dự án. Việc này đảm bảo cho hiệu quả công việc cũng như sức khỏe của người lao động được ổn định để có thể công tác dù thời gian công trình là ngắn hay dài.
Vừa qua chúng tôi đã thi công và bàn giao 01 container văn phòng 40 feet tại KCN Tân Bình- TPHCM, và nhận được sự đánh gia cao về chất lượng sản phẩm cũng như các yếu tố về tiến độ, các chính sách thanh toán và các cam kết về bảo hành, bảo dưỡng, đây chính là những thành quả và động lực làm việc của chúng tôi trong những nỗ lực mang tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Bài Đăng Mới Nhất