DỰ ÁN CỤM CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI TÂN PHÚ- TPHCM

Thời gian qua chúng tôi đã thi công hoàn tất dự án cụm container làm văn phòng tai Tân Phú- TPHCM, là tiền cơ sở bước đầu để xây dựng dự án căn hộ Diamon Lotus Lake View của TP HCM.
DỰ ÁN CỤM CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI TÂN PHÚ- TPHCM
Dự án cụm container văn phòng tại Tân Phú, TP HCM đang được hoàn thiện
Tọa lạc tại vị trí số 96 đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP HCM, Diamon Lotus Lake View tiếp nối những dự án trước đó của tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam- Công ty Phúc Khang. Dự án tại quận Tân Phú có tổng diện tích 11.500 m2 với diện tích xây dựng khoảng 3.600 m2 với các dãy nhà cao 21 tầng, diện tích cây xanh khoảng 1.800 m2, còn lại cho các mảng phụ trợ như đường đi, hồ nước các các thiết bị điện,... đây là dự án mà nhà thầu thi công là đối tác lâu năm của vncontainers.
Mặc dù là đối tác lâu năm trong lĩnh vực cung cấp container, tuy nhiên chúng tôi vẫn phải trải qua quá trình chào thầu, trong đó thể hiện năng lực công ty, khả năng cung cấp, cũng như sự canh tranh về giá thành và chất lượng sản phẩm, tiến độ bàn giao,...
Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi xác định đây vẫn là thế mạnh của công ty khi có những công nhân trình độ cao, máy móc được trang bị đầy đủ và đã có thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm về container kho tại Tân Phú- TP HCM, cũng như văn phòng container tại thị trường này. Căn cứ vào nhu cầu của dự án, vào mối quan hệ đối tác lâu năm giữa các bên, căn cứ vào tình hình thị trường và tình hình kinh doanh thực tế tại công ty và tại xưởng sản xuất, chúng tôi đã tính toán cân nhắc mức giá cạnh tranh cùng những cam kết về chế độ thanh toán, bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm. Chính vì vậy, chúng tôi đã được chọn là nhà cung cấp dịch vụ container làm văn phòng cho dự án Dimon Lotus Lake View tại TP HCM
Sau khi nhận được đơn hàng chính thức thể hiện rõ về số lượng, chủng loại container cũng như thời gian bàn giao, chúng tôi đã tập trung nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ công việc, bằng việc sắp xếp tăng ca và bố trí lao động hợp lý. Chỉ trong vòng 10 ngày chúng tôi đã kịp bàn giao, lắp đặt hoàn thiện cụm container văn phòng kịp thời cho lễ khởi công dự án ngay sau đó, mặc dù thời gian thi công rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật, từ màu sơn đến quy cách, nội thất,... đều được ghi nhận đạt tiêu chuẩn của đơn vị nghiệm thu công trình.
Đây là một dự án lớn phục vụ cho nhu cầu về văn phòng làm việc trong suốt thời gian thi công công trình khu chung cư cao cấp, góp phần làm nên bộ mặt mới của Thành Phố Hồ Chí Minh và chúng tôi tự hào là những người đóng góp một phần nhỏ khả năng của mình trong thành công đó.

Bài Đăng Mới Nhất