MUA BÁN CONTAINER Ở BÌNH DƯƠNG

Vncontainers mua bán container ở Bình Dương với giá rẻ, đa dạng chủng loại từ kho hàng, đến văn phòng, toilet, nhà ở, quán cafe, nhận thiết kế theo yêu cầu.
MUA BÁN CONTAINER Ở BÌNH DƯƠNG
Mua bán container văn phòng, container kho,... ở Bình Dương
Vncontainers nằm tại Thuận An, Bình Dương với hệ thống kho bãi, xưởng sản xuất, văn phòng làm việc tại đây nhằm cung cấp giải pháp toàn diện, trọn gói cho khách hàng. Chúng tôi có container chuyên cho đóng hàng theo tiêu chuẩn đường biển quốc tế, từ container dạng nguyên thủy đến container chuyên dụng, văn phòng làm việc di động,... đến những loại hình mang tính thời đại hơn như hệ thống cụm văn phòng ghép từ container, hệ thống nhà hàng, khách saạn, nhà ở... cũng từ loại vật liệu đăc biệt này.
Với diện tích kho bãi rộng lớn, chúng tôi nhận ký gửi lưu bãi container tại depot, có bảo vệ 24/24 đảm bảo hàng hóa luôn được trong tình trạng tốt nhất, không bị hư hại hay mất mát do điều kiện tư nhiên hay con người. Đây là hoạt động bổ sung hỗ trợ cho khách hàng cần chạy hàng liên tục và không có nhiều thời gian để đưa hàng về kho bãi của mình. Ngoài ra, để đáp ứng việc mua bán container ở Bình Dương, chúng tôi còn miễn phí nâng hạ tại bãi khi khách hàng có nhu cầu lấy container tại bãi của chúng tôi. Hiện nay tại các Depot, phí nâng hạ đều được tính cho mỗi container với một mức giá khá cao, khoảng 15 USD/container 20 feet/lượt, đối với loại 40 feet thì chi phí này vào khoảng 20 USD. Rõ ràng nếu như bạn có nhiều container và số lần ra vào depot để gửi hàng hay lấy hàng là nhiều thì con số này sẽ không nhỏ cho chi phí nâng hạ mà bạn phải bỏ ra.
Là đơn vị mua bán container tại Bình Dương, chúng tôi có những chính sách trước và sau bán hàng, bảng giá luôn được cập nhật kịp thời gửi tới từng khách hàng giúp họ chủ động cập nhật tình hình thị trường trong việc deal các đơn hàng của mình với đối tác. Sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kinh doanh cũng như đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giúp bạn nắm bắt rõ mọi thông tin về hàng hóa cũng nh quy trình sản xuất, mua hàng. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ và các phần quà, hội nghị gặp gỡ, tri ân những khách hàng thân thiết thường niên luôn là dịp để vncontainers gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng khi đồng hành cùng chúng tôi trong các hoạt động mua bán container ở Bình Dương.

Bài Đăng Mới Nhất