CHO THUÊ CONTAINER KHO, CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Chúng tôi cho thuê container kho tại TP Hồ Chí Minh, cho thuê container văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận phía Nam, dịch vụ cho thuê container sẽ đáp ứng mọi kỳ vọng của quý khách về kho hàng an toàn, bền vững và giá thành phải chăng
CHO THUÊ CONTAINER KHO, CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Dịch vụ cho thuê container của chúng tôi được hình thành dựa trên những yêu cầu của khách hàng về việc sử dụng sản phẩm trong thời gian ngắn, trong một khoảng thời gian nào đó của năm, thay vì mua hẳn với một khoản đầu tư tương đối lớn so với mong muốn sử dụng, do vậy bên cạnh các hoạt động kinh doanh mua bán container, dịch vụ sửa chữa, giám định container, hoạt đông cho thuê của chúng tôi bao gồm:

Cho thuê container văn phòng tại TP Hồ Chí Minh

Đó là những văn phòng làm việc mang tính tạm thời, được sử dụng trên các địa hình khác nhau và các mặt bằng không được phép xây dựng, hay đòi hỏi phải sẵn sàng trả lại mặt bằng cho thi công các hạng mục, ... Nó được thiết kế hoàn toàn từ những vỏ container cũ với các vận dụng trang bị đi kèm như máy lạnh, quạt hút, bóng điện, ổ cắm,... xử lý tốt về kỹ thuật. Chúng có đa dạng chủng loại kích thước tùy vào nhu cầu thực tế để khách hàng có thể lựa chọn loại 10 feet, 20 feet, 40 feet và theo hình thức đầu tư mua hay thuê, thông thường với thời gian sử dụng dưới 12 tháng các khách hàng có nhu cầu thuê để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí. Họ vẫn sẽ có những văn phòng sang trọng, tiện nghi, và đầy đủ chức năng, vẫn có những chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ khi sử dụng dịch vụ thuê container. Tuy nhiên ở bài viết này về dịch vụ cho thuê container chúng ta sẽ chỉ tập trung vào hình thức thứ 2, đó là:

Cho thuê container khô (container rỗng)

TPHCM từ lâu đã được hướng đến là thành phố công nghiệp, dịch vụ, thương mại và du lịch của cả nước, với sự năng động sẵn có cùng với sự quan tâm sát sao của những người lãnh đạo. TP HCM có nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong và ngoài nước đang đầu tư, hoạt động và sản xuất tại đây. Đòi hỏi những công tác hậu cần, hỗ trợ trong những thời điểm nhất định của năm, tiêu biểu trong số đó là việc cho thuê container rỗng như một loại hình hỗ trợ doanh nghiệp trong vấn đề cơ sở hạ tầng, kho bãi. Đối với các công ty có nhu cầu lưu kho và bảo quản hàng hóa, nguyên vật liệu trong một thời điểm, một khoảng thời gian nào đó rõ ràng việc thuê container làm kho sẽ có ý nghĩa kinh tế hơn rất nhiều so với việc đầu tư hệ thống nhà xưởng kiên cố trong khi nhu cầu sử dụng là không nhiều
Chúng tôi cung cấp các loại container trên khắp địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận, với thủ tục nha gọn, thanh toán linh động và giao hàng nhanh chóng khi quý khách có ý đinh thuê container hay thuê container văn phòng tại TP Hồ Chí Minh, vncontainers mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng hơn cả những thùng container thông thường. Đó là những giá trị về sự tin tưởng, về sự công tác lâu dài dựa trên nền tảng vững chắc về thương hiệu đã được gây dựng qua bao năm.

Bài Đăng Mới Nhất