Cho Thuê Container Văn Phòng, Container Kho Bình Chuẩn, Bình Dương

Cho thuê container kho Bình Chuẩn dùng bảo quản hàng hóa, chúng tôi vừa cung cấp container văn phòng cho đối tác là công ty may thêu tại Bình Dương.
Cho Thuê Container Văn Phòng, Container Kho Bình Chuẩn, Bình Dương

KCN Bình Chuẩn nằm trên địa bàn thị xã Thuận An của tỉnh Bình Dương, và đây cũng là địa chỉ mà vncontainers hiện đặt kho bãi nhà xưởng của mình. Nơi đây được thành lập từ năm 1996 với diện tích khoảng 67 ha, tổng vốn đầu tư hơn 37 tỷ đồng và thu hút sự đầu tư đa ngành nghề, chủ yếu là dệt may, xây dựng, cơ khí, hóa chất, điện dân dụng,... Do vậy tại KCN Bình Chuẩn có nhiều những nhu cầu về container làm văn phòng, kho hàng trong thời gian qua.

Chúng tôi đã cung cấp container văn phòng như thế nào

Có thể nói khu vực Thuận An nói chung và Bình Dương nói riêng, là địa phương mới được quy hoạch phát triển trong khoảng 10 năm trở lại đây, thế nên các doanh nghiệp đang đẩy mạnh việc đầu tư hạ tầng cơ sở. Chúng tôi cung cấp container văn phòng như một trong những hạ tầng đó hoặc như một bước để tạo nên những hạ tâng cơ sở này. Các đơn vị xây dựng cần container văn phòng để sử dụng cho công nhân viên trong quá trình công tác, hay những đơn vị khác muốn tạo sự khác biệt cho công ty mình đều có thể lựa chọn container văn phòng theo các hình thức thiết kế khác nhau.

Còn container khô thì sao?

Với đặc thù là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực may mặc, mà chúng ta đều biết đây là những vật liệu tối kị với nước, dễ ẩm mốc,... do vậy việc việc đảm bảo tốt nguồn vật liệu chính là điều mà các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Chúng tôi chuyên cho thuê và bán container rỗng với các tiêu chuẩn quốc tế IOS, các container nguyên bản sẽ mang lại hiệu quả tuyệt đối cho hàng hóa về sự an toàn, vững chãi dưới mọi điều kiện thời tiết.
Nếu bạn đang tìm cho mình một giải pháp đồng bộ về vấn đề nhà ở tạm, văn phòng tạm, hay kho bãi container làm toilet,... bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp mình thì vncontainers chính là một trong những nhà cung cấp tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tin tưởng, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần container, tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Bài Đăng Mới Nhất