Cho Thuê Container Văn Phòng Tại KCN Bàu Bàng, Bến Cát, Bình Dương

Chúng tôi cho thuê container văn phòng tại KCN Bàu Bàng, Bến Cát, Bình Dương, phục vụ nhanh chóng 24/7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Cho Thuê Container Văn Phòng Tại KCN Bàu Bàng, Bến Cát, Bình Dương

Ngay từ bây giờ, bạn không cần phải đi quá xa hay mất thời gian quá nhiều cho việc lựa chọn một container văn phòng tại Bình Dương để sử dụng, thế nhưng đâu mới là sự lựa chọn tối ưu cho bạn khi muốn thuê container tại Bình Dương khi mà tại đây cũng có khá nhiều các dịch cho thuê container được nhiều nhà cung cấp đưa ra. Đây hẳn là một cơ hội để bạn có thêm nhiều sự đánh giá, nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp mình, tuy nhiên cũng là những khó khăn nhất định khi bạn không có nhiều tiếp xúc với đặc thù của những container trước đó.

Vừa qua chúng tôi đã cho thuê container văn phòng tại Bình Dương, mà cụ thể là KCN Bàu Bàng

KCN Bàu Bàng thuộc huyện Bến Cát, đây là KCN với diện tích 2.000 ha, trong đó 1.000 ha là đất công nghiệp và 1.000 ha là đất thuộc các dự án hạ tầng, đô thị. Với vị trí thuận lợi nằm trên quốc lộ 13 giao thoa giữa Nam Trung Bộ và Trung Tây Nguyên, KCN Bàu Bàng tập trung nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và trong đó có nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Quá trình giao nhận container văn phòng tại KCN Bàu Bàng, Bình Dương

Dự án mà khách hàng của chúng tôi đang triển khai sẽ kéo dài trong khoảng 15 tháng, trong đó có khoảng 20 người lao động sẽ phải thường xuyên có mặt tại công trình, do vậy họ muốn thuê 02 container văn phòng loại 40 feet, 01 container khô 40 feet để chứa hàng hóa là máy móc và một số phụ liệu khác. Chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại địa bàn để khảo sát về các phương án giao nhận, lắp đặt sau khi hoàn tất việc thương thảo về giá thuê cũng như chi phí vận chuyển. Do đặc thù là dự án có vốn đầu tư nước ngoài nên mọi việc diễn ra phải đảm bảo tính chính xác và tuyệt đối an toàn, do đó vncontainers và đối tác của mình đã có những cân nhắc chi tiết cho việc này.
Ngoài ra, khách hàng cũng yêu cầu thuê một toilet nhỏ để sử dụng, tuy nhiên đối với mặt hàng này chúng tôi chỉ áp dụng với hình thức bán, do vậy sau khi được tư vấn họ đã lựa chọn mua container toilet 20 feet của chúng tôi để sử dụng. Đơn hàng nhanh chóng được vncontainers triển khai theo các phương án đã thống nhất, và mọi việc diễn ra tốt đẹp theo những gì chúng tôi dự tính từ trước, mang lại cho khách hàng trọn giải pháp về văn phòng, kho bãi và nhà vệ sinh.

Bài Đăng Mới Nhất