CONTAINER CŨ GIÁ RẺ, BÁN CONTAINER CŨ GIÁ RẺ NHẤT

Container cũ giá rẻ được bán như thế nào? Container cũ giá bao nhiêu, và bạn có thể mua chúng ở đâu?
CONTAINER CŨ GIÁ RẺ, BÁN CONTAINER CŨ GIÁ RẺ NHẤT

Hiện tại ở Việt Nam gần như không có các container mới, bởi chi phí để đóng mới một container theo tiêu chuẩn quốc tế là không hề nhỏ, sẽ ít khách hàng có thể chấp nhận một mức chi phí đầu tư lớn như vậy, mặt khác số lượng container cũ là rất lớn, và chúng vẫn đạt những tiêu chuẩn để có thể tái sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

Container cũ được bán như thế nào?

Tại các cảng biển lớn nhỏ hay xung quanh đó, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hàng chồng container cao ngất ngưởng, đó là những bãi container được các hãng tàu thuê để đặt các thùng container kho sau khi chúng hoàn tất quá trình rút hàng để trả cho chủ hàng. Và hãng tàu sẽ cần thanh lý, bán container cũ để nhanh chóng thu hồi vốn cho các hoạt động kinh doanh tiếp theo. Đó chính là nguồn gốc đầu tiên để container cũ có mặt tại Việt Nam như chúng ta vẫn từng thấy.

Container cũ giá bao nhiêu?

Mỗi một container sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng thực tế của chúng, cũng như độ tuổi và tùy vào tình hình thị trường tại mỗi thời điểm mà người ta định giá. Thông thường container khô 20 feet và 40 feet có giá giao động từ 1000-2000 USD, và như vậy giá của chúng còn phụ thuộc vào tỉ giá ngoại tệ giữa đồng USD và đồng tiền của chúng ta.
Như vậy nếu bạn đang có câu hỏi cho việc container cũ giá bao nhiêu thì gần như không thể có một câu trả lời chính xác, mà nó sẽ có một khoảng ước lượng nào đó. Và nếu bạn cần một câu trả lời chính xác để có thể đưa ra quyết định mua bán container cũ làm kho, văn phòng thì vncontainers chính là địa chỉ bán container cũ với giá rẻ, với khả năng của mình, chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất về cả giá thành và chất lượng.

Bài Đăng Mới Nhất