Container Kho 40 Feet HC (40 Cao) Về CCN Lợi Bình Nhơn, Tân An, Long An

Chúng tôi vừa hoàn thành đơn hàng bán container kho 40 feet HC về cụm công nghiệp Lợi bình Nhơn, thành phố Tân An, Long An.
Container Kho 40 Feet HC (40 Cao) Về CCN Lợi Bình Nhơn, Tân An, Long An

Khách hàng của chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tái chế nhựa công nghiệp cung cấp trên khắp cả nước và xuất khẩu đi các thị trường quốc tế. Chính vì vậy mỗi đơn hàng mà công ty nhận về đều rất lớn về khối lượng và số lượng,dẫn tới nhu cầu về những kho bãi lưu động phục vụ cho những đơn hàng được xuyên suốt. Khách hàng tìm đến với sản phẩm container kho của chúng tôi sau khi nhận được những tư vấn của đội ngũ nhân viên, cùng với những thông tin mà khách hàng tìm hiểu trước đó qua các kênh khác nhau.
Container Kho 40 Feet HC (40 Cao) Về CCN Lợi Bình Nhơn, Tân An, Long An

Yêu cầu về container kho 40 feet HC

Với đặc thù là sản phẩm công nghiệp xuất khẩu, do vậy những nguyên vật liệu mà khách hàng chứa đựng trong đó đòi hỏi phải luôn đảm bảo những tiêu chuẩn về chất lượng cao nhất. Yêu cầu của khách hàng về thùng container này là kín nước, kín sáng, không thủng dột, các cánh cửa dễ dàng đóng mở, sàn container vững chắc để xe nâng có thể hoạt động an toàn.

Chúng tôi đã đáp ứng yên cầu đó như thế nào?

Sau khi nắm được những yêu cầu đó về sản phẩm, chúng tôi hiểu được rằng chất lượng container khô chính là điều mà khách hàng đặc biệt quan tâm, chúng tôi tiến hàng sàng lọc, lựa chọn trong kho bãi của mình những container tiêu chuẩn cao nhất, đánh giá từng chi tiết một cách đầy đủ nhất để giao đến tay khách hàng. Và không nằm ngoài sự kỳ vọng, khi container của chúng tôi được giao đến cụm công nghiệp Lợi Bình Nhơn, Tân An, Long An thì khách hàng cũng trực tiếp tham gia vào nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, họ hoàn toàn hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.
Qua quá trình trao đổi, chúng tôi cũng biết được rằng khách hàng đang có những dự định về việc mở rộng văn phòng và kho bãi trong tương lai gần, do đó họ sẽ đặt mua container văn phòng tại Long An của chúng tôi cho những kế hoạch mới này. Có thể nói đơn hàng lần này lại một lần nữa khẳng định vai trò cũng như sứ mệnh của vncontainers trong việc mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng tại Long An.

Bài Đăng Mới Nhất