Biết Diện Tích Container Văn Phòng 40 Feet Để Mua Với Giá Rẻ Nhất

Việc nắm bắt được diện tích container văn phòng 40 feet sẽ giúp chúng ta ước lượng được khả năng của mình để có thể mua được container văn phòng giá rẻ hay không.
Biết Diện Tích Container Văn Phòng 40 Feet Để Mua Với Giá Rẻ Nhất

Để tính toán cho một số lượng người nhất định cùng làm việc, cộng với khối lượng các phương tiện máy, móc hỗ trợ, thiết bị vật chất cơ bản không thể thiếu, chúng ta sẽ có hình dung sơ bộ về không gian tối thiểu mà một văn phòng làm việc cần có, việc ước lượng các thông số nàysẽ giúp ta chủ động hơn trong việc tìm kiếm vật dụng phù hợp cũng như không tốn quá nhiều thời gian cho các công việc phát sinh không mong muốn, đó là tiền để để chúng ta đi đến gần hơn với những sản phẩm container văn phòng giá rẻ.
Container văn phòng 40 feet được thiết kế dựa trên container kho 40 feet, chúng được gia cường thêm các khung sắt hộp 2x4cm, V3x5cm ở bên trong vách và trần, được lót cách nhiệt bằng xốp cứng hoặc foarm, đồng thời hệ thống điện cũng được luồn ruột gà đi âm tường nhăm tăng tính đáp ứng và thẩm mỹ cho sản phẩm. Các cửa đi, cửa sổ, cũng như hệ thống máy lạnh, quạt hút, điện chiếu sáng,... được bố trí khoa học với số lượng vừa đủ như: 02 máy lạnh, 01 quạt hút, 01 cửa đi, 02 cửa sổ, 04 bộ đèn đôi, 05 ổ cắm điện đôi và 01 ổ cắm điện thoại,...
Để có được container văn phòng giá rẻ, chúng được tận dụng từ vỏ container kho, vì vậy:

Kích thước container văn phòng loại 40 feet như sau:

D12m x R2,43m x C2,59m là kích thước của vỏ container nguyên thủy, sau khi ốp cách nhiệt cũng như các ván bên trong thì có thể tính được mặt sàn trong khoảng 28m2.

Chúng ta có thể làm gì với 28m2?

Với kích thước này mặc dù không quá lớn nhưng cũng đã quá đủ cho một văn phòng với khoảng 10 người cùng làm các công việc văn phòng, kèm theo các nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ tài liệu,... Thậm chí theo ghi nhận tại các công trường, số lượng người sử dụng bên trong còn lớn hơn khá nhiều, vì đặc thù điều kiện vật chất không được đầy đủ tại các công trình nên mọi người đều phải thích ứng và điều này là không quá khó khăn bởi sử dụng container văn phòng giá rẻ với những hiệu quả như thế này thì không phải bàn cái thêm nữa.
Hi vọng sau khi nắm bắt được những thông tin trên, bạn sẽ chủ động hơn trong việc đặt mua hay thuê container văn phòng giá rẻ theo nhu cầu sử dụng của mỗi công trinh theo từng thời điểm.
>>>xem thêm: diện tích container văn phòng 20 feet

Bài Đăng Mới Nhất