Mua Bán Container Văn Phòng Ván Shera Với Giá Rẻ

Hiện nay chúng tôi đang bán container văn phòng ván shera giá rẻ, đây là loại ván đặc biệt nhập từ Thái Lan có tính chống cháy, ngấm nước, mối mọt,...
Mua Bán Container Văn Phòng Ván Shera Với Giá Rẻ

Để một sản phẩm được tốt thì đòi hỏi mọi vật liệu tạo nên nó cũng phải tốt, có nghĩa là những chi tiết nhỏ nhất đảm bảo chất lượng, sẽ góp phần tạo nên một sản phẩm có chất lượng tốt. Đối với lĩnh vực container văn phòng giá rẻ mà chúng tôi đang theo đuổi, để tạo nên sản phẩm tốt chúng tôi cần nhiều yếu tố, ví dụ như máy lạnh, quạt hút, dây dẫn điện, vỏ container, loại sơn,... trong đó chất liệu ván ốp cũng là một thứ không thể không nhắc tới. Ván ốp tường và trần sẽ không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc mà còn mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng mà bạn không ngờ tới. Sau đây sẽ là những loại ván thông dụng mà chúng tôi vẫn dùng để tạo ra những container văn phòng giá rẻ:

Container văn phòng sử dụng ván Prima, Shera

Đây là các loại ván được cấu tạo từ các sợi xi măng chắc chắn, chúng được liên kết với nhau bằng những vật liệu đặc biệt đảm bảo cho nó không bị ngấm nước, cong vênh, mối mọt, đặc biệt chống cháy, giảm tiếng ồn, độ dẻo dai linh hoạt. Để sử dụng chúng trong các container văn phòng giá rẻ, trước hết sau khi vệ sinh thùng container khô, chúng sẽ được gia cố các thanh sắt hộp 2x4cm, V3x5cm, khung sắt này sẽ là giá đỡ các tấm ván Prima, Shera, sau đó chúng được bắn đinh chắc chắn, giữa các tấm ván được lăn keo tạo độ kết nối liền mạch, toàn bộ ván sau đó được lăn sơn nước trang trí.

Container văn phòng sử dụng ván MDF tráng Formica

Đây là loại ván được sản xuất từ những sợi gỗ ép công nghiệp, người ta cũng độn vào đó các chất chống mối mọt, ẩm mốc, tuy nhiên nó không có chức năng chống cháy hay chống nước, mặt ngoài của ván MDF được phủ một lớm Formica bóng loáng, do vậy nó không cần phải sơn nước như loại ván ở trên. Ván MDF cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế container văn phòng giá rẻ. Tùy vào đặc thù và sở thích của khách hàng mà họ có những sự lựa chọn khác nhau về vật liệu cho sản phẩm văn phòng container của mình, ngoài ra vẫn còn những loại ván khác có thể sử dụng như ván nhựa, ván gỗ, ván thép,... tuy nhiên chúng ít thông dụng hơn. Với ván prima ngoài áp dụng cho container văn phòng giá rẻ thì nó cũng được dùng phổ biến cho container toilet do những đặc tính phù hợp của nó. Đương nhiên bạn có thể đưa ra những ý kiện của mình với nhà cung cấp về những yêu cầu cũng như thiết kế mà mình muốn.

Bài Đăng Mới Nhất