Mua, Thuê Container Văn Phòng 20 Feet Theo Diện Tích Phù Hợp

Diện tích container văn phòng 20 feet là bao nhiêu? nó có thể sử dụng cho bao nhiêu người? đó là những điều cần quan tâm trước khi mua container văn phòng.
Mua, Thuê Container Văn Phòng 20 Feet Theo Diện Tích Phù Hợp

Trước khi có nhu cầu về một sản phẩm nào đó chúng ta đều muốn tìm hiểu rõ mọi khía cạnh của nó, để đảm bảo rằng sự lựa chọn của mình là đúng. Trước khi mua container văn phòng cũng vậy, nhiều khách hàng luôn đặt ra câu hỏi liên quan đến giá thành, kết cấu, vật liệu, diện tích,... như vậy chúng ta thấy được rằng sự quan tâm này là hết sức cần thiết, và chính vì vậy chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân thành nhất để giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan, toàn diện trước khi quyết định thuê hay mua container văn phòng.
Bỏ qua các yếu tố khác, thì không gian của một văn phòng sẽ quyết định tới số lượng người có thể làm việc trong đó, hay nói cách khác, doanh nghiệp căn cứ vào nhu cầu sử dụng, số lượng công nhân viên cần làm việc trong văn phòng để tính toán các cơ sở hợp lý.

Vậy kích thước của container làm văn phòng 20 feet là bao nhiêu?

Chúng ta đều biết khi mua container văn phòng 20 feet chính là sản phẩm hoán cải từ container khô 20 feet, do vậy nó mang những thông số cơ bản của kích thước như sau: D6m x R2,43m x C2,59m. Tuy nhiên để tạo thành văn phòng với những chức năng như cách nhiệt, cách âm,... thì những thợ kỹ thuật đã phải xử lý về kỹ thuật bằng các loại vật liệu ốp trần và vách, do vậy kích thước thức tế của nó sẽ giảm xuống một chút khoảng từ 5-10cm dựa trên kích thước cơ bản ở trên. Như vậy có thể tính được không gian bên trong của container văn phòng loại 20 feet vào khoảng 14m2.

Bạn có thể sử dụng với bao nhiêu người nếu mua container văn phòng 20 feet?

Với 14m2, chúng ta có thể tính toán để 4-5 người cùng sử dụng, đây không phải là một không gian quá rộng, tuy nhiên với những điều kiện tại các công trường thì việc bố trí số lượng người như vậy có thể xem là hợp lý. Tất nhiên tùy vào những nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, mà chúng ta sẽ có những điều chỉnh thêm, bớt cho phù hợp về số lượng người cũng như những nội thất bổ sung đi kèm để mang lại hiệu quả cao nhất.
Trên đây là những thông tin cơ bản để bạn có thể tham khảo về việc sử dụng trong văn phòng loại 20 feet từ container mà chúng tôi cung cấp, và nếu bạn cần thêm những thông tin khác trước khi quyết định mua container văn phòng, hay để chúng tôi giúp bạn giải đáp những thông tin đó.

Bài Đăng Mới Nhất