THIẾT KẾ CONTAINER LÀM VĂN PHÒNG 20 FEET GẮN QUẠT ĐẢO TRẦN

Container văn phòng 20 feet gắn quạt đảo trần trên nóc là quy cách riêng mà khách hàng yêu cầu và chúng tôi vừa mới hoàn thành bàn giao theo yêu cầu trên
THIẾT KẾ CONTAINER LÀM VĂN PHÒNG 20 FEET GẮN QUẠT ĐẢO TRẦN

Container làm văn phòng 20' theo quy chuẩn chung được thiết kế dựa trên thùng container khô dài 6m, diện tích sàn khoảng 15m2, được trang bị máy lạnh reetech 1.5HP, 2 bộ đèn đôi 1.2m, 3 ổ cắm điện đôi, 1 ổ cắm điện thoại, bên trong được gia cố khung sắt hộp 2x4cm, V3x5cm, được lót lớp xốp cách nhiệt dày 3cm, bên ngoài ốp ván MDF tráng Fomica bền chắc sang trọng, hoặc ván Shera Board nhập Thái cao cấp, chống ngấm nước, mối mọt, chống cháy, ... Đảm bảo cho chúng ta có thể sử dụng được thoải mái, với các trang thiết bị đi kèm, sử dụng loại container đảm bảo tính cách điện, cách nhiệt, cách âm. Việc thiết kế container thành các vật dụng khác nhau cần được đảm bảo bởi đội ngũ kỹ thuật, công nhân dày dặn kinh nghiệm, tùy theo quy cách mà sẽ có những xử lý khác nhau.
THIẾT KẾ CONTAINER LÀM VĂN PHÒNG 20 FEET GẮN QUẠT ĐẢO TRẦN

Thiết kế container làm văn phòng 20'

Các công đoạn cơ bản của việc này bao gồm: Gò móp, sơn bả, chà nhám, sơn mới (sơn 3 lớp: sơn lót, sơn chống gỉ, sơn màu) lên khung, đi đường điện, ốp ván, lắp đặt các thiết bị, test máy và vệ sinh toàn bộ.

Bảo hành container làm văn phòng 20'

Container làm văn phòng 20F được bảo hành 12 tháng đối với vỏ container, máy lạnh Reetech và quạt hút Senko mà chúng tôi trang bị đều là loại mới 100% và có kèm phiếu bảo hành của nhà sản xuất. Mặc dù đội ngũ nhân công, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, thế nhưng không điều gì là không thể xẩy ra, và có thể sẽ có những trục trặc trong quá trình sử dụng là điều mà chúng ta không thể lường trước được. Chúng tôi cam kết sẽ có mặt và khắc phục sự cố nếu có trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo.
Chúng tôi vừa hoàn tất quá trình thi công và bàn giao container làm văn phòng 20 feet gắn quạt đảo trần, phù hợp cho nhu cầu sử dụng quạt hay máy lạnh vào từng thời điểm khác nhau trong ngày, bên cạnh nhà vệ sinh container mà chúng tôi đã bàn giao cho khách hàng.

Bài Đăng Mới Nhất